Mitsubishi Motors Vietnam

Header

“BIG OFFLINE” CLB MITSUBISHI XPANDER khu vực phía Bắc tại Hạ Long

Nối tiếp sự kiện “BIG OFFLINE” thành công của CLB MITSUSBISHI XPANDER khu vực phía Nam, các thành viên của khu vực phía bắc đã cùng nhau tổ chức một buổi “BIG OFFLINE” đầy sôi động tại đảo ngọc Tuần Châu, Quảng Ninh vào ngày 10/10 vừa qua. MITSUBISHI MOTORS VIỆT NAM cùng Nhà phân phối Trung Thượng, Việt Hùng và Hòa Bình Minh (Quảng Ninh) đã vinh dự được đồng hành trong chuyến đi lần này.

Với gần 35,000 xe bán ra chỉ trong vòng hai năm, MITSUBISHI XPANDER đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng. Song song cùng doanh số bán ra vượt trội, các cộng đồng những người yêu xe XPANDER cũng không ngừng lớn mạnh và hoạt động sôi nổi trên khắp cả nước. Các thành viên luôn luôn tích cực chia sẻ, thảo luận tạo nên những hoạt động đoàn thể, thiện nguyện đầy ý nghĩa. Tính đến nay, hội nhóm XPANDER đã vươn đến con số 40.000 thành viên, trở thành một trong những hội nhóm yêu xe năng nổ và có nhiều hoạt động hàng đầu Việt Nam.

Chuyến hành trình Hạ Long quy tụ đến 100 xe XPANDER cùng gần 400 thành viên tham dự. Điều kiện thời tiết thuận lợi, giúp cho hành trình kéo dài 160 km từ Thủ đô Hà Nội để đến với thành phố biển Hạ Long được diễn ra hết sức an toàn và thuận lợi.

“Buổi gặp mặt đã góp phần kết nối các thành viên trong hội, đồng thời cũng là bằng chứng cho thấy sự lớn mạnh và gắn kết của đại gia đình XPANDER.” – một thành viên chia sẻ. Cũng với sự hào hứng giống như các thành viên tham dự buổi offline, anh Trần Quốc Thắng, đại diện ban quản trị hội, chia sẻ: “Mục đích của hội Xpander Việt Nam là trở thành một sân chơi bổ ích cho những người đang sử dụng xe Xpander. Ở trong hội, mọi người đều chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe, hỗ trợ người mới về các vấn đề kỹ thuật và cách sử dụng xe và tổ chức những buổi offline bổ ích”.

Hoạt động đầu tiên khi cả đoàn vừa đến khu vực cổng chào Tuần Châu là cuộc diễu hành quanh cung đường biển tuyệt đẹp nơi đây. Hàng trăm chiếc XPANDER cùng nhau di chuyển với khoảng cách, tốc độ được đảm bảo an toàn và hợp lí, đã cùng tạo nên một cảnh tượng hết sức hoành tráng. Tiếp theo là cảnh tượng gần 50 xe XPANDER cùng nhau phối hợp xếp thành chữ XPANDER VN cực kỳ ấn tượng. Sự đoàn kết, phối hợp hiệu quả của các thành viên trong hội nhóm lại giúp cho buổi offline tại Hạ Long có thêm một khoảnh khắc không thể nào quên. Đây chính là một trong những cách mà các chủ xe thể hiện sự yêu mến, tin tưởng của mình với XPANDER. Tiện lợi, đa dụng, bền bỉ, chi phí hợp lí,… chính là những cụm từ được cả gia đình các chủ xe và bản thân họ trả lời nhiều nhất khi chia sẻ về cảm nhận đối với XPANDER.

Đại diện của Mitsubishi Motors Việt Nam, ông Shunsuke Kusano – Tổng Trưởng phòng bộ phận chiến lược kinh doanh chia sẻ:“Trong 2 năm qua, gần 35,000 khách hàng trên toàn quốc đã lựa chọn Xpander cho hành trình rộng mở và chúng tôi tin rằng để đạt được thành công này một phần nhờ vào cộng đồng Xpander mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng triển khai các chương trình nhằm tăng thêm thành viên cho các hội nhóm Xpander qua chương trình “MỜI THÊM BẠN, HÀNH TRÌNH THÊM VUI”.Không những thế, Mitsubishi Motors Việt Nam còn đặt mục tiêu cải thiện tốt hơn chất lượng dịch vụ sau bán hàng với CHIẾN DỊCH DỊCH VỤ toàn quốc trong tháng 10 với các ưu đãi về phụ tùng”

Mitsubishi Motors Việt Nam hướng đến mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn kết hơn với khách hàng, hình thành một cộng đồng những người yêu xe Mitsubishi đông đảo và hoạt động đầy tích cực song song với việc đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Chiến lược này sẽ được hiện thực hóa bằng những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng các hội nhóm những người yêu xe Outlander, Triton, Attrage, Xpander và Pajero Sport.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới