Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Ca sỹ Tuấn Hưng và Mitsubishi Motors Việt Hùng đồng hành tại giải Ciputra Golf Club Championship 2019

Hôm nay, giải golf Ciputra Golf Club 2019 chính thức khởi tranh tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ VĐ dành cho các thành viên CLB.

Giải Ciputra Golf Club Championship 2019 sẽ giới hạn trong 100 người tham dự là các thành viên và một số khách mời trong đó phải kể đến sự góp mặt của Ca sĩ Tuấn Hưng. Giọng ca Nắm lấy tay anh là người rất yêu thể thao và anh đã bén duyên với môn golf trong thời gian vừa qua. Chính anh và cùng một số người bạn đã tổ chức giải golf mang tên Vươn tới ước mơ nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho vợ chồng vận động viên khuyết tật Phạm Hòng Thức và Hoàng Hồng Kiên. Cả hai là vận động viên điền kinh từng đạt được rất nhiều huy chương vàng trong nước và quốc tế tại các kỳ Para Games, mang tự hào về cho nền thể thao Việt Nam. Giải Ciputra Golf Club Championship 2019 rất vinh hạnh khi ca sĩ Tuấn Hưng nhận lời mời tham dự.

Tuấn Hưng tham dự giải Golf CGC Championship 2019

 

Giải Ciputra Golf Club Championship 2019 sẽ gồm 4 bảng đấu A-B-C-D với handicap được tăng dần qua các bảng. Sẽ có 3 vị trí nhất nhì ba ở mỗi bảng, trong đó Nam xuất phát ở tee xanh, Nữ xuất phát tee đỏ. Bên cạnh đó giải có tới 6 giải kỹ thuật gồm một giải Longest Drive ở hố 01 và Nearest To The Line ở hố 10, và 4 giải Nearest To The Pin ở các hỗ Par3. Nhưng nếu may mắn, bất kỳ  golfer nào đạt được giải Hole-in-one sẽ nhận được phần thưởng rất lớn trị giá hàng tỷ đồng. Trong đó ở hố 8, golfer may mắn nhất sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc ô tô Mitsubishi Xpander do Mitsubishi Motors Việt Hùng tài trợ.

Mitsubishi Việt Hùng đồng hành cùng giải golf CGC Championship 2019

Ciputra Golf Club Championship 2019 là giải đấu vô cùng hấp dẫn, tạo ra sân chơi giao lưu đoàn kết lâu dài giữa các Golfer là dân cự hiện đang sinh sống trong khu đô thị Ciputra.

Theo Golfedit.com

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới