Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Chương trình triệu hồi xe Outlander Sport – Pajero Sport

Nhân dịp chiến dịch chăm sóc khách hàng, công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi để thay thế phuộc chống cửa đuôi trên xe Outlander Sport được sản xuất trong giai đoạn từ 2014 đến 2016 và Pajero Sport (phiên bản cũ) được sản xuất trong giai đoạn từ 2011 đến 2016 tại tất cả các đại lý ủy quyền của MMV trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 1/8.

Triệu hồi xe Mitsubishi Outlander Sport - Pajero Sport

Hệ thống giảm chấn trên chống cửa sau là nguyên nhân khiến Mitsubishi phải triệu hồi hai mẫu xe lần này.

Vì lớp phủ chống ăn mòn trên nắp đậy ống ngoài của phuộc chống cửa đuôi không đủ, nên ống ngoài có thể bị ăn mòn dần theo thời gian. Nếu ống ngoài này vẫn tiếp tục bị ăn mòn thì nắp đậy sẽ nứt vỡ ra có thể văng trúng khách hàng và/hoặc có thể làm cửa đuôi xe rơi xuống đột ngột trong quá trình sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ gây thương tích cho người sử dụng. Thời gian cần thiết cho công việc thay thế phuộc chống cửa đuôi là 30 phút cho xe Outlander Sport và 36 phút cho xe Pajero Sport (phiên bản cũ).

Chúng tôi xin được thông báo chương trình triệu hồi này đến tất cả các chủ sở hữu xe Outlander SportPajero Sport (phiên bản cũ) và mời Quý khách hàng mang xe đến các đại lý ủy quyền của MMV để được thực hiện miển phí công việc dịch vụ này.

Chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 093 227 3113

Đại lý Mitsubishi Việt Hùng hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới