Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đánh giá nhanh về Mitsubishi Outlander lắp ráp CKD

Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản Outlander lắp ráp CKD thay cho mẫu nhập khẩu, vẫn là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với ngoại hình nhìn hiện đại. Hãy cùng Việt Hùng đánh giá qua mẫu lắp ráp này nhé.

1.Thiết kế

Outlander sở hữu diện mạo ngoại thất ấn tượng với ngôn ngữ Dynamic Shield.

Nội thất có thiết kế chưa quá xuất sắc nhưng ưa nhìn. Chất liệu nội thất sử dụng là bọc nỉ cho phiên bản 2.0 CVT và da nhân tạo cho bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Primium.

Khác với những bản nhập khẩu thì cả 03 phiên bản đều là trang bị 5+2, điều này làm hài lòng phần lớn khách hàng Việt khi chọn dòng xe này cho gia đình, hàng ghế thứ 2 có thiết kế linh động trượt được nhằm thay đổi khoảng không gian để chân của hàng ghế thứ 3.

Giá khởi điểm của mẫu 2.0 CVT là 808 triệu, nhưng về mặt trang bị an toàn hầu như đầy đủ tương tự với phiên bản cao nhất 2.4 CVT Premium.

Ngoài sự khác biệt về các tiện ích giữa các phiên bản, thì còn được trang bị các tính năng khác như: vô-lăng trợ lực điện, hệ thống treo (treo trước Macpherson với thanh cân bằng, treo sau đa điểm với thanh cân bằng), cỡ mâm 18 inch, hệ thống phanh đĩa, tất cả đều tương tự. Tuy nhiên như đã nói ở trên sẽ có khác biệt về sức mạnh giữa bản 2.0L và 2.4L, và cả kiểu dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh AWD.

2.Vận hành

Điều mà nhiều khách hàng quan tâm đó là khả năng cách âm khá tốt từng đạt được trên mẫu xe nhập có giữ lại được trên bản lắp ráp hay không? Trên thực tế thì nhiều người có thể thấy thì mức cách âm của xe Mitsubishi này là không khác biệt so với bản nhập, điều này đáng ghi nhận  trong khi xe được trang bị vỏ mỏng trên mâm lớn 18 inch và được nhiều người quan tâm.

Hệ thống điều hòa của Outlander có lẽ là phần mà nhiều người quan tâm nhất của những người chuẩn bị mua sắm xe, và một lần nữa nó vẫn được duy trì giống hệt bản nhập khẩu, nghĩa là không có cửa gió điều hòa ở hàng ghế thứ 2, đây cũng là lời khẳng định một lần nữa của nhà sản xuất là nó đủ cung cấp để luôn duy trì một khoang ca-bin lạnh “đúng ý”. Nhiều người khẳng định hệ thống điều hòa của Outlander chạy khá tốt và người mua không cần phải bận tâm.

Đây được coi là mẫu chiến lược bán hàng của Mitsubishi. Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới