Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của Mitsubishi Outlander 2018

Mitsubishi Outlander 2018 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện phần lớn được nhập khẩu từ Nhật Bản, sẽ hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mưới.

Outlander 2018 sở hữu ngoại thất mạnh mẽ, bóng bẩy đầy ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

1. Phần đầu xe toát lên vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng với lưới tản nhiệt hình thang rộng, viền mạ crôm bản lớn kéo từ đèn pha tới đèn sương mù

2. Cụm đèn pha LED, projector là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản 2.0 Premium2.4 Premium, trong khi bản bản 2.0 tiêu chuẩn dùng đèn halogen.

3. Phía đuôi xe mang thiết kế khá cứng cáp, phiên bản 2.4 Premium được bổ sung thêm cảm biến hỗ trợ lùi xe, trong khi camera là trang bị tiêu chuẩn.

Phía sau của Outlander được Mitsubishi chăm sóc khá kỹ lưỡng với trang bị đèn hậu dùng bóng LED cùng đèn báo dừng được đặt ngay chính giữa mui xe. Camera hỗ trợ lùi xe cũng là một điểm cộng đáng chú ý

4. Về hệ thống giải trí, Outlander 2018 bản nâng cấp được hãng xe ôtô Mitsubishi trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7.0 inch tích hợp Apple Car Play.

Outlander 2018 mới còn được trang bị hệ thống Multi-Select 4WD độc quyền của hãng xe ôtô Mitsubishi cho 3 chế độ lái tùy chọn: 4WD Eco, 4WD Auto và 4WD Lock. Các chế độ lái này dễ dàng thay đổi qua một nút bấm ở cạnh phanh tay.

5. Hệ thông điều hoà 2 vùng tự động cũng được tích hợp trên mẫu xe này. Về trang bị an toàn, Outlander bản tiêu chuẩn gồm các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, 2 túi khí;

hai phiên bản cao cấp có thêm các trang bị như hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camerra lùi, 7 túi khí, hệ thống đèn xoay theo góc lái…

Dưới nắp ca-pô, Mitsubishi Outlander 2018 bản nâng cấp sở hữu động cơ 2.0 lít, 4 xi-lanh, mô-men xoắn cực đại đạt 145Nm và 196Nm. Đi kèm là hộp số tự động INVECS-III CVT và hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian. Mức tiêu hao nhiên liệu ở 2 phiên bản mới này cũng chỉ tầm 13.0 – 13.7 km/l.

6. Khoang nội thất rộng rãi: các chi tiết được sắp xếp hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian, kết hợp cùng các tính năng tiện nghi được trang bị tốt mang đến sự thoải mái và thư giãn cho hành khách.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới