Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giải đua xe King Of Pickup (KOP) 2017

King of Pickup (KOP) là một trong những sân chơi hấp dẫn dành cho các tín đồ Offroad và đặc biệt những người đang sử dụng xe Pickup. Cuộc thi KOP 2017 đã diễn ra trong hai ngày 23-24/12/2017 tại Làng văn hoá – Du lịch các Dân tộc Việt Nam.

Tổng cộng có 9 bài thi dành cho 4 hạng mục: 4×2 nguyên bản, 4×4 nguyên bản, 4×2 cơ bản, 4×4 nâng cấp.

Kết quả chung cuộc, các đội thi sử dụng xe Mitsubishi Triton đã giành chiến thắng tuyệt đối ở 2 hạng mục nguyên bản. Xin chúc mừng các đội thi đã đạt giải cao tại giải KOP 2017, đặc biệt chúc mừng các đội từ câu lạc bộ Triton Vietnam Club và PAC (Pickup Accessory Center) đã có thành tích cao trong cuộc thi:

Giải Hạng mục Tên đội Loại xe
Giải Nhất 4×2 Nguyên bản TVC1 Mitsubishi Triton
Giải Nhất 4×4 Nguyên bản PAC CMTL2 Mitsubishi Triton
Giải Ba 4×4 Nguyên bản TVC Lũy Tre Mitsubishi Triton
Giải Nhì 4×4 Nâng cấp PAC Mitsubishi Triton

Bên cạnh kỹ năng điều khiển xe thuần thục và kinh nghiệm của các tay đua, để chiến thắng tại cuộc thi offroad đầy khắc nghiệt đòi hỏi những mẫu xe tham gia phải có khả năng vận hành bền bỉ đáng tin cậy. Về điểm này, những mẫu xe Mitsubishi luôn mang đến sự tự tin cho các tay đua .

Về mặt kỹ thuật, Mitsubishi Triton là mẫu pickup duy nhất trên thị trường được trang bị hệ thống truyền đồng Super-Select danh tiếng của Mitsubishi trên đường đua Dakar Rally. Duy nhất Triton có 4 chế độ gài cầu cùng với khả năng chuyển chế độ gài cầu ngay cả khi xe đang chạy đến 100km/h.

Động cơ MIVEC được trang bị trên Triton cũng là động cơ có công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay: Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử đã được trang bị trên động cơ Diesel MIVEC giúp nâng cao công suất, giảm tiêu hao nhiên liệu. Động cơ MIVEC còn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở khả năng giảm tiếng ồn và rung động, mang lại không gian nội thất thoải mái cho hành khách.

Triton Vietnam Club (TVC) được thành lập từ 2009 – là cộng đồng mở rộng của người chơi xe bán tải, nhất là xe Mitsubishi Triton. Hiện nay CLB hoạt động qua trang Facebook: https://www.facebook.com/groups/Pickupvietnam/. Hoạt động của CLB hướng đến việc gắn kết và bồi đắp tình cảm gia đình của hội viên, hoạt động gia tăng kỹ năng lái xe, kỹ năng sinh tồn, và hoạt động từ thiện/ nhân đạo…

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới