Mitsubishi Motors Vietnam

Header

HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN CỦA MITSUBISHI VIỆT HÙNG CÙNG CLUB TRITON VIỆT NAM

Trong đầu tháng 8 vừa qua, mưa to kéo dài đã tạo nên cơn lũ quét bạo tàn phá hủy cuộc sống của rất nhiều người dân tỉnh Sơn La.

Mitsbubishi đồng hành cùng đồng bào Sơn La

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách” để chia sẻ những đau thương và mất mát của người dân Sơn La. Các thành viên trong Club Triton Việt Nam cùng với Mitsubishi Việt Hùng đã thực hiện chương trình thiện nguyện.

Mitsubishi Việt Hùng Thiện Nguyện

Cuộc hành trình của đội thiện nguyện bắt đầu khởi hành từ 7h ngày 19/08/2017 tại Sân vận đông Mỹ Đình, với rất nhiều các món quà vật chất, hiện vật cùng với đó là những tấm lòng hảo tâm, những tình cảm của đoàn dành cho bà con tại Xã Mường La, Tỉnh Sơn La

Ngay khi đến nơi, đoàn thiện nguyện bắt đầu trò truyện và chia sẻ những nỗi đau với người dân. Và trao những món quà nhỏ thiết thực, ý nghĩa giúp đồng bào nhanh chóng vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống. Những món quà dù lớn hay nhỏ đều hết sức có ý nghĩa với đồng bào chịu thiệt hại. Người xưa có câu “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”. Cả nhóm làm việc không ngại mệt nhọc, có lẽ nhìn nụ cười của những người có số phận khó khăn khiến cho chúng ta quên đi hết mọi mệt nhọc

 

Mitsubishi-Viet-Hung-Thien-Nguyen

Cuối giờ chiều ngày 20/08/2017, đoàn trở lại về Hà Nội một cách an toàn. Mặc dù đường đi vô cùng khó khăn, nhưng cũng không làm khó được các tài xế cùng với những chiếc Mitsubishi Trion mạnh mẽ.

Ban lãnh đạo Công ty TNHH ôtô Việt Hùng cùng toàn thể cán bộ nhân viên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Club Triton Việt Nam, đã đồng hành cùng Công ty hoàn thành tốt lần thiện nguyện này.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới