Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mẫu MPV siêu rẻ Mitsubishi Xpander chuẩn bị về Việt Nam

Mẫu MPV siêu rẻ Mitsubishi Xpander chuẩn bị về Việt Nam

Mitsubishi Motors Việt Nam dự kiến sẽ nhập khẩu chiếc MPV Xpander về Việt Nam vào cuối năm 2018.

Mitsubishi-Xpander-2018

Mitsubishi Motors cho biết, hãng có ý định xuất khẩu mẫu MPV Xpander tại nhiều nước trong khối ASEAN nhờ việc giảm thuế xuống 0%.

Ông Irwan Kuncoro, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Mitsubishi Indonesia, cho biết: “Mẫu Xpander hiện đang sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Indonesia sẽ được xuất khẩu lô xe đầu tiên sang thị trường Philippines, sau đó sẽ đến lượt Thái Lan và Việt Nam”.

(Mitsubishi Motors Việt Nam dự kiến sẽ nhập khẩu chiếc MPV Xpander về Việt Nam vào cuối năm 2018.

Theo tiết lộ của vị giám đốc này, những lô xe Mitsubishi Xpander đầu tiên sẽ được xuất khẩu sang Philippines và bàn giao xe vào tháng 5/2018. Trong khi đó, tại Thái Lan, Việt Nam mẫu MPV này đang trong quá trình chạy thử nghiệm. Dự kiến sẽ giao hàng vào cuối năm 2018.

Đại diện Mitsubishi khẳng định, dự kiến, mẫu MPV Xpander sẽ được đưa về Việt Nam vào quý III/2018 với điều kiện hãng phải hoàn tất các thủ tục giấy tờ cũng như khâu kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật, tiêu chuẩn khí thải theo quy định tại Nghị định số 116/2017 của Chính phủ và Thông tư số 03/2018 của Bộ trưởng Bộ GTVT.

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có giá bán và các thông số cụ thể cho mẫu Xpander tại Việt Nam.

Tuy nhiên, phiên bản Xpander tại Indonesia (nước xuất khẩu) sẽ sử dụng động cơ xăng MIVEC dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hai tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander từng rất thành công tại Indonesia, khi có 60.000 đơn hàng kể từ khi chính thức bán ra thị trường này vào tháng 8/2017. Cũng tại quốc gia này, mẫu MPV Xpander có 4 phiên bản với các mức giá khác nhau tùy theo từng option và trang bị trong xe.

Chính vì vậy, nhiều người tiêu dùng trong nước kỳ vọng, nhờ vào việc giảm thuế nhập khẩu xuống 0%, Mitsubishi Xpander sẽ có giá bán rẻ nhất tại Việt Nam trong phân khúc MPV

Mitsubishi-Xpander-2018

Mitsubishi Xpander đã từng rất thành công tại Indonesia

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới