Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: MIRAGE/ATTRAGE- BỘ ĐÔI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Ngay cả khi giá xăng thấp như hiện nay, tiết kiệm nhiên liệu vẫn là một vấn đề quan trọng. Sau tất cả, vấn đề tiết kiệm nhiên liệu luôn tác động đến ngân sách của mỗi gia đình. Mới đây, Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA đã công bố danh sách những mẫu xe 2017 thân thiện với môi trường nhất tại thị trường Mỹ. Theo đánh giá của EPA, Mitsubishi Mirage là mẫu xe đứng đầu trong danh sách này.

Không chỉ ở Mỹ, ngay tại Việt Nam, sự tiết kiệm nhiên liệu của Mirage đã được chứng thực bằng sự kiện Mitsubishi Caravan 2015 – “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu”. chiếc xe Mirage đã cho một kết quả vô cùng xuất sắc khi đạt mức tiêu thụ thấp nhất là 4,25L/100km (kết quả cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015). Bên cạnh người anh em Mirage, Attrage cũng đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp trong sự kiện trên khi đạt mức tiêu thụ thấp nhất là 4,22L/100km và cao nhất là 4,29L/100km (kết quả cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015). Tất cả nhờ những công nghệ tiên tiến nhất của Mitsubishi áp dụng trên những dòng xe cao cấp, Mirage/Attrage được ưu ái sở hữu tất cả những công nghệ đó.

Công nghệ động cơ MIVEC

MIVEC được hiểu là công nghệ van biến thiên, điều khiển điện tử do Mitsubishi Motors phát triển độc quyền. Với động cơ này hiệu quả của quá trình nạp được tối ưu hóa để bảo đảm quá trình cháy được xảy ra triệt để nhất. Khi bướm ga được mở rộng, tốc độ động cơ tăng lên, MIVEC sẽ cho phép tăng thời gian và hành trình mở của xu-pap nạp, vì vậy nó sẽ cung cấp cho động cơ công suất và mômen lớn hơn hẳn so với các động cơ không sử dụng công nghệ này

Kết quả thực tế của Công nghệ động cơ MIVEC đã được chứng minh qua những bài kiểm tra của EPA và sự thành công của sự kiện Mitsubishi Caravan 2015. Mirage /Attrage đạt mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất lần lượt là 4,25L/ 100km và 4,22L/ 100km (kết quả cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu- Mitsubishi Caravan 2015).

Hộp số CVT – INVECS III

Không chỉ gây ấn tượng bằng công nghệ động cơ MIVEC, cùng với hộp số CVT được áp dụng công nghệ INVECS III cực kỳ tiện dụng và tiết kiệm xăng bởi cơ chế hoạt động đặc biệt của nó “luôn hướng tới sự an toàn và tiện dụng nhất cho người dùng”. Trong quá trình lái xe, công nghệ INVECS-III sẽ học cách sử dụng chân ga, chân phanh của người điều khiển và máy tính sẽ tìm ra chương trình sang số phù hợp nhất với phong cách lái của người điều khiển.

Hộp số CVT-INVECS III sẽ phân tích dữ liệu và chọn thời điểm như chính lái xe đó đang thực hiện ở hộp số sàn. Ngoài ra, Hộp số CVT- INVECS III giúp xe giảm thất thoát lực so với hộp số tự động thông thường, tăng tốc nhanh hơn, qua đó kiểm soát tốt hơn mức độ tiêu thụ nhiên liệu của động cơ. Nhờ vào công nghệ INVECS III, Mirage/Attrage tiếtkiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc so với những đối thủ khác.

Công nghệ khung xe RISE hiện đại

Khung xe là một yếu tố ảnh hưởng khá lớn ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc xe. Khung sườn nặng dẫn đến lượng tiêu hao nhiên liệu của xe cao. Tuy nhiên, nếu giảm trọng lượng của khung xe thì độ cứng vững của xe sẽ bị ảnh hưởng. Để giải quyết những yêu cầu trên Khung xe RISE đã ra đời.

Khung xe RISE sử dụng các vật liệu thép gia cường rộng rãi hơn, không chỉ giúp gia tăng độ cứng của khung xe mà còn cho phép giảm trọng lượng thân xe. Hơn hết, Khung xe RISE dựa trên cơ sở của khí động học, nhằm tối ưu hóa sức mạnh vận hành của xe, giảm lực cản gió qua đó giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ của xe. Ngoài ra, nhờ áp dụng Công nghệ khung xe RISE hiện đại vào Mirage/ Attrage nên trọng lượng không tải của hai xe lần lượt là 860kg và 905kg “nhẹ nhất trong phân khúc”. Nhờ vậy, khả năng linh hoạt và tăng tốc của Mirage/ Attrage được nâng cao.

Dẫn đầu trong phân khúc về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng linh hoạt và sự an toàn . Bộ đôi Mitsubishi Mirage/Mitsubishi Attrage được xem là sự lựa chọn rất hợp lý cho những ai có ý định sở hữu một mẫu xe nhỏ cho đô thị.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới