Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Attrage- Lôi cuốn trọn vẹn

Attrage với những đường cong uyển chuyển chiếm chủ đạo, phần còn lại đội ngũ thiết kế của Mitsubishi đã điểm thêm các chi tiết ngoại thất cứng cáp để giúp tổng thể trở nên cân đối.

Xét về kích thước, Attrage tương đối nhỏ gọn khi có số đo dài x rộng x cao lần lượt 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm) và chiều dài cơ sở 2.550 (mm) ở vào mức tốt so với các đối thủ như Vios hay City. Mitsubishi Attrage có khoảng sáng gầm 170 (mm) cùng bán kính quay vòng chỉ 4,8m giúp xe vận hành linh hoạt khi đi trong đô thị đông đúc hoặc các cung đường xấu.

Attrage mang đến sự tinh tế với thanh nẹp chrome dầy bản trải dài ở phía sau, bên trên là logo Mitsubishi và tên xe mạ chrome sáng bóng. Khả năng báo hiệu và nhận diện cũng được Mitsubishi tối đa hóa với cụm đèn hậu lớn được tách biệt thành hai tầng rõ rệt kết hợp cùng hai dải đèn phản quang đặt thấp ở cản dưới.

Điểm khác biệt chính giữa các phiên bản là việc Attrage CVT có được ghế ngồi bọc da trong khi đó ba người anh em còn lại chỉ trang bị ghế vải nỉ, còn nếu hai mẫu xe số tự động bố trí 03 tựa đầu cho người ngồi sau thì con số này ở hai mẫu số sàn chỉ là 02. Còn lại, tất cả cùng sở hữu hàng ghế trước chỉnh cơ với ghế lái túy chỉnh 6 hướng và ghế phụ tinh chỉnh được 4 hướng.

Cụm hiển thị thông tin ở Attrage gồm ba vòng tròn lồng ghép cách điệu vào nhau, lần lượt từ trái sang phải là cụm vòng tua – vận tốc kèm màn hình LCD – cụm các ký hiệu được thiết kế to rõ, phối màu tương phản nên rất dễ dàng cho việc quan sát tình trạng hoạt động của xe.

Hệ thống điều hòa tự động sẽ chỉ xuất hiện ở Mitsubishi Attrage CVT, về phần ba phiên bản giá bán tốt hơn vẫn chỉ sử dụng điều hòa chỉnh cơ và toàn bộ đều không có hốc gió phụ cho hành khách phía sau.

Bên cạnh việc các nút bấm tăng giảm nhiệt độ, mức gió hay chế độ làm việc bố trí “ngăn nắp”, dễ sử dụng thì điều hòa ở Attrage còn hoạt động hết sức hiệu quả đúng với danh tiếng “máy lạnh xe xe Nhật”. Cabin nhanh chóng được làm mát nhanh và sâu, chỉ với mức gió trung bình cùng chừng 22 độ thì cả người ngồi trước lẫn sau đều có thể thoải mái tận hưởng không khí trong lành và dễ chịu trên suốt chuyến đi.

Với dung tích 450 lít, khoang hành lý của xe Attrage chắc chắn đủ sức chuyên chở nhiều đồ đạc cùng hành lý cho những chuyến đi dã ngoại cuối tuần của cả gia đình, điểm trừ có chăng là hàng ghế sau không thể gập để mở rộng thêm không gian khi cần thiết.

Vận hành, cảm giác lái và an toàn

Mitsubishi Attrage với khả năng vận hành bền bỉ, ổn định theo năm tháng đến từ công nghệ động cơ MIVEC cùng hộp số INVECS.

Bốn phiên bản xe Attrage 2018 trang bị khối động cơ xăng MIVEC 3 xy-lanh dung tích 1.2L với công suất tối đa 77 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 100Nm tại 4.000 vòng/phút. Trong đó, hai phiên bản MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hai phiên bản CVT có được hộp số vô cấp INVECS thế hệ thứ 3 tiên tiến, cho khả năng linh động cao và đáp ứng nhanh nhạy theo yêu cầu của người lái.

Mitsubishi Attrage là dòng xe hiếm hoi ở phân khúc nhận được chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. Các trang bị an toàn đáng chú ý gồm có: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, túi khí đôi, khung xe RISE cứng vững, tăng cường vật liệu chịu lực cao, camera lùi (bản CVT),…

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới