Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Mirage 2018 mẫu xe compact hiện đại, thông minh cho phái đẹp

Mitsubishi Mirage 2018 mẫu xe compact hiện đại, thông minh cho phái đẹp

Dẫn đầu trong phân khúc về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng linh hoạt với bán kính vòng quay nhỏ nhất, đặc biệt là hình dáng thiết kế bề ngoài vô cùng ấn tượng Mitsubishi Mirage 2018 mới chính là mẫu xe compact hiện đại, thông minh, phục vụ cho phái đẹp.

Mitsubishi Mirage 2018 

Phiên bản mới nhất của chiếc xe Mirage 2018 có hình dáng bên ngoài thay đổi như một thế hệ mới. Mitsubishi Mirage 2018 sở hữu kiểu dáng thiết kế khá ấn tượng: kiểu bo tròn, đầy đặn trước đây thay thế hoàn toàn bằng những đường nét tạo hình rõ ràng, dứt khoát.

Đèn pha cắt góc nhọn hơn, nắp ca-pô thêm đường gân chia khối cơ nắp. Lưới tản nhiệt lục giác thay cho kiểu nắp ca-pô đóng kín của phiên bản trước. Cản trước và dải đèn sương mù là bước thay đổi bất ngờ khi in đậm phong cách thể thao, cân xứng.

Mitsubishi Mirage 2018  giá

Khung viền bằng crôm trên lưới tản nhiệt và thanh ngang cản trước tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Và Hệ thống KOS (Keyless Operation System) sẽ hỗ trợ việc khóa và mở cửa thuận tiện với thao tác đơn giản là bấm nút trên cửa mà không cần chạm đến chìa khóa.

Mitsubishi Mirage 2018  giá bao nhiêu

Ở phía sau Mitsubishi Mirage, một cánh gió nhỏ trên đuôi, đèn hậu bo lại thiết kế, thêm loạt bóng LED phía trong tạo vẻ thu hút.

Cánh lướt gió phía đuôi xe giúp tăng tính khí động học và kết hợp hài hòa với thiết kế đuôi xe. Đồng thời, đèn phanh thứ ba dạng LED cũng được tích hợp, gia tăng khả năng an toàn cho xe.

Theo hãng Mitsubishi, thiết kế của mẫu xe subcompact mới “tập trung vào sự nhỏ gọn, hợp túi tiền và tiết kiệm nhiên liệu để đáp ứng nhu cầu tại những thị trường đang nổi. Thêm vào đó, Mirage 2018 còn phù hợp với những quốc gia văn minh nhờ mức tiêu hao nhiên liệu và phát thải khí CO2 thấp”.

Xe-Mitsubishi-Mirage-2018 

Mâm hợp kim 15″ thiết kế mới với 2 tông màu, giúp xe thêm phong cách và ấn tượng hơn.

Mâm bánh xe hợp kim 2 tông màu Mâm hợp kim 15″ thiết kế mới với 2 tông màu, giúp xe thêm phong cách và ấn tượng hơn. Cản trước viền Crôm phía trước của xe được tăng cường các chi tiết viền crôm giúp xe tinh tế và cá tính hơn.

Với những người thường xuyên di chuyển trong phố thì Mitsubishi Mirage 2018 mới chính là một lựa chọn sáng suốt vì xe cực dễ luồn lách trong những con phố nhỏ của Việt Nam.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới