Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018 – Người bạn đồng hành tin cậy

Mitsubishi Outlander  CKD 2018 ra mắt thị trường với 3 phiên bản bao gồm bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và bản cao cấp 2.4 CVT Premium.

Kinh nghiệm sử dụng ắc quy

Những điều cần biết về lốp ô tô

Mitsubishi-outlander-ckd-2018

Gây ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander 2018 còn có cả không gian nội thất sang trọng để phục vụ những chủ nhân sành điệu.

Noi-that-outlander-lap-rap

Mitsubishi Outlander 2018 sở hữu hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi đối với mọi khách hàng.

Với các bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và quy trình lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi chính các chuyên gia từ tập đoàn Mitsubishi Motors Nhật Bản, phiên bản Outlander mới tiếp tục thừa hưởng các thế mạnh vượt trội đã được những người sử dụng đánh giá cao bao gồm: khả năng cách âm hoàn hảo, tính an toàn tối đa, vận hành êm ái và lợi thế khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Mitsubishi-outlander-gia-tot-thang-12

Điểm khiến khách hàng khá hài lòng với Outlander 2018 là đầu đĩa CD/MP3 màn hình cảm ứng với kết nối USB mang lại khả năng giải trí tiện ích cho khách hàng cùng màn hình LCD hiển thị đa thông tin kích cỡ lớn 4.2″ cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng xe, hành trình, nhiệt độ bên ngoài…

Đầu đĩa CD/MP3 màn hình cảm ứng với kết nối USB mang lại khả năng giải trí tiện ích

Ngoài ra hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm thao tác khóa/mở khóa cửa và khởi động xe trở nên đơn giản và hiện đại hơn bao giờ hết. Chỉ đơn giản là luôn mang theo chìa khóa bên mình. Và cửa sau đóng mở bằng điện với tính năng đóng/mở cửa sau bằng điện giúp việc đóng/mở sau trở nên đơn giản và dễ dàng bằng cách khác nhau.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới