Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2018 thắng lớn khi chuyển qua lắp ráp tại Việt Nam

Sau khi Mitsubishi chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp dòng xe chiến lược Outlander vào đầu năm 2018, hướng đi “ngược dòng” so với nhiều hãng ô tô hiện nay, doanh thu của mẫu xe đã tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt bốn tháng đầu năm (theo số liệu báo cáo từ VAMA).

Cụ thể, số lượng xe Outlander bán ra tháng 4 gấp hơn 1,5 lân so với thời điểm xuất hiện đầu tiên. Đây là minh chứng cho hướng đi khác biệt, đã giúp thương hiệu Nhật Bản gặt hái nhiều thành công cũng như khẳng định chất lượng của Mitsubishi Outlander khi được lắp ráp tại Việt Nam.

Kết quả của hiện tại có được chủ yếu do Mitsubishi giữ vững chất lượng Nhật Bản bền bỉ, tin cậy trên những mẫu xe lắp ráp trong khi mức giá giảm hơn 150 triệu so với bản nhập khẩu trước đó. Mitsubishi Outlander được lắp ráp với 100% linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Nhật theo quy trình giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia từ tập đoàn Mitsubishi Motors Nhật Bản. Mỗi chiếc xe khi xuất xưởng đều phải trải qua một loạt các bài kiểm tra thử thách nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng.

Việc sở hữu khoang nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, khả năng tùy biến linh hoạt cũng chính là chìa khóa để Outlander bứt phá trong thời gian qua. Xe sở hữu chiều dài thân xe 4.695mm, chiều dài cơ sở 2.670mm giúp không gian khoang nội thất rộng rãi hơn các sản phẩm trong cùng phân khúc. Đặc biệt là khoảng để chân thoải mái cho cả người lớn cao gần 1,7m khi ngồi ở hàng ghế thứ 3. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có thể gập phẳng sàn, tăng thể tích chứa đồ lên mức tối đa 1.792 lít, đáp ứng nhu cầu chuyên chở nhiều loại đồ đạc cho các chuyến đi của gia đình.

Khung xe RISE tiếp tục là lợi thế hàng đầu của thương hiệu Mitsubishi giúp đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Phiên bản lắp ráp vẫn sở hữu hệ thống khung gầm chắc chắn giúp xe có được sự ổn định, vững vàng khi vào cua. Tính an toàn trên xe còn thể hiện thông qua các trang bị từ cơ bản tới cao cấp trên cả 3 phiên bản Mitsubishi Outlander bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Thực tế với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo sử dụng các vật liệu cách âm tiên tiến, Outlander 2018 vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cách âm. Khoang lái của mẫu CUV khá yên tĩnh đặc biệt khi đi với giải tốc độ từ 80 – 120km/h.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp Mitsubishi Outlander vừa có được vẻ nam tính, khỏe khoắn vừa có nét thanh lịch, hiện đại phù hợp với doanh nhân.

Không thể phủ nhận, mức tăng doanh số ấn tượng của Outlander cũng bắt nguồn từ xu hướng xe đa dụng trong những năm gần đây. Thay vì sedan, nhiều doanh nhân quyết định lựa chọn CUV vì tính thực tế, vận hành được trên nhiều loại địa hình, tầm quan sát tốt và cực kỳ tiện lợi khi đi gia đình. Tuy vậy, không phải mẫu CUV nào cũng “được lòng” giới kinh doanh. Outlander là một trường hợp đặc biệt khi sở hữu ngoại thất lôi cuốn, nam tính và sắc nét với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield có thể thích hợp khi dùng trong công việc hàng ngày gặp đối tác, khách hàng.

Chất lượng của mẫu xe Mitsubishi Outlander và những con số trong thời gian vừa qua đã phần nào chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp, hướng đi “ngược dòng” so với nhiều hãng ô tô hiện nay nhưng thực tế đã cho thấy định hướng của thương hiệu Nhật là đúng đắn.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới