Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander- Vẻ đẹp không chỉ để ngắm nhìn

Mitsubishi Outlander mang vẻ đẹp năng động, lôi cuốn, là mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm. Là mẫu xe Crossover gầm cao cỡ trung của hãng xe Nhật Bản Mitsubishi. Sở hữu những tính năng ưu việt thể hiện qua thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ, không gian nội thất thoải mái và hàng loạt trang bị tiên tiến tối ưu trải nghiệm của người dùng.

1.Thiết kế Dynamic Shield, vẻ đẹp từ công năng

Outlander được thiết kế với ngôn ngữ thiết kế mới, mang lại vẻ đẹp ấn tượng về sự mạnh mẽ, bảo vệ toàn diện.

Outlander được trang bị hệ thống đèn pha công nghệ LED, tạo ra khả năng chiếu sáng tối ưu, bền bì và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Ngoài ra, Outlander còn được trang bị đèn LED ban ngày, nổi bật và an toàn hơn trên mọi hành trình.

Cụm đèn hậu với công nghệ LED được nối liền bằng đường viền mạ crôm sang trọng, tăng khả năng an toàn. Xe còn được trang bị cảm biến tự động cho đèn pha và gạt mưa, điều này giúp ích rất nhiều cho người lái. Khi lái xe, người lái chỉ cần kích hoạt hệ thống cảm biến và việc của bạn lúc này là tập trung cầm lái, an toàn nhất trên mọi nẻo đường.

2.Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Mitsubishi Outlander đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời tạo ra sự cân bằng giữa mục đích sử dụng hàng ngày trên đường phố đông đúc và những hành trình xa nhờ vào nội thất 5+2 rộng rãi, linh hoạt, hiện đại.

Hàng ghế thứ hai và ba có khả năng gập bằng sàn, mang lại khả năng sắp xếp linh hoạt khi chở hành lý có kích thước lớn, nhiều hành khách. Hàng ghế thứ hai có khả năng điều chỉnh độ ngả lưng, có thể trượt tiến/lùi tối đa 25 cm, tạo không gian nội thất bên trong rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho tất cả hành khách.

Xe Outlander được trang bị chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, tạo sự thuận tiện, hiện đại hơn bao giờ hết. Vô lăng thể thao 3 chấu, được bọc da, ốp nhựa piano đen bóng tạo sự sang trọng. Bên cạnh đó, vô lăng cũng được trang bị nút điều khiển âm thanh, hệ thống ga tự động, lẫy sang số.

3.Khả năng an toàn vượt trội

Outlander 2018 được kế thừa hệ thống an toàn tiêu chuẩn như các mẫu xe khác của Mitsubishi. Khung xe RISE mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất trong nhiều trường hợp xấu xảy ra. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ASC, camera lùi, hệ thống khởi hàng ngang dốc HSA,….

Mitsubishi luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người lao động, Outlander là minh chứng rõ nhất. Outlander đã được được mức đánh giá an toàn cao nhất từ tổ chức EURO NCAP và đánh giá Top Safety Pick trong các thử nghiệm an toàn va chạm và là một trong 10 chiếc CUV an toàn nhất.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới