Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander – Vượt trội trong phân khúc Crossover

Mitsubishi Outlander – Vượt trội trong phân khúc Crossover

Xe Mitsubishi Outlander 2018 nằm trong phân khúc crossover với nhiều trang bị tiện nghi và giá bán hấp dẫn chỉ từ 808 triệu.

Outlander 2018 sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, giúp xe nổi bật và cá tính hơn đồng thời tạo nét đặc trưng riêng của Mitsubishi.

Mitsubishi Outlander có chiều dài lên đến 4.695mm và không gian bên trong xe rộng rãi, thoải mái hàng đầu phân khúc.

Không gian nội thất rộng rãi với 5+2 chỗ ngồi: Không gian liền mạch từ trước tới sau kết hợp với khả năng gập các hàng ghế tạo nên một không gian rộng rãi và linh hoạt. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 có thể trượt tiến/lùi hoặc điều chỉnh độ ngả lưng ghế-điều mà ít mẫu xe trong phân khúc có được. Hàng ghế 2 và 3 có thể gập bằng sàn, khả năng “tùy biến” các hàng ghế này giúp việc chuyên chở hàng hóa cồng kềnh dễ dàng hơn.

Mitsubishi Outlander có 3 hàng ghế với khả năng chở đến 7 người cho tất cả ba phiên bản. Hàng ghế thứ 3 của Outlander cũng được đánh giá rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc.

Trang bị tiện ích: xe Outlander được trang bị hàng loạt tiện ích cao cấp: ghế da, ghế lái chỉnh điện, phanh tay điện tử, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sưởi ghế trước, cảm biến gạt mưa và đèn pha tự động, cửa sổ trời, lẫy sang số trên vô lăng, hệ thống kiểm soát hành trình…

Khả năng vận hành: Outlander được khách hàng sử dụng đánh giá rất cao về khả năng vận hành êm ái. Các vật liệu cách âm được tăng cường mang lại không gian yên tĩnh và thư giãn cho hành khách trong mỗi chuyến đi.

Khả năng vượt địa hình: Phiên bản Outlander 2.4 CVT Premium với hệ thống dẫn động 4WD mạnh mẽ, giúp xe vượt địa hình dễ dàng hơn. Hệ thống truyền động này có 3 chế độ vận hành: chế độ 4WD Lock, 4WD Auto, 4WD Eco.

Sự lựa chọn an toàn cho cả gia đình:  Mitsubishi Outlander đã nhận được danh hiệu danh giá “Best 5 All-Around Performance” do tổ chức Automotive Science Group (ASG) trao tặng, vượt qua 372 đối thủ khác cùng phân khúc SUV tại Mỹ.

Khung xe RISE cứng vững của Mitsubishi kết hợp với hệ thống túi khí cùng hàng loạt trang bị an toàn chủ động khác như hệ thống cân bằng điện tử, căng đai tự động, phanh ABS-EBD,…. mang lại khả năng bảo vệ toàn diện cho người sử dụng.

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới