Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton 2018 đem đến sự thoải mái trên từng chặng đường

Nhắc đến phân khúc xe bán tải hay Pick-Up, thì không thể bỏ sót Mitsubishi Triton 2018, đây là xe bán tải được ưu chuộng nhất tại Việt Nam và sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng chọn xe bán tải. Dòng xe này sẽ đem lại sự thoải mái cho người lái trong mỗi chuyến hành trình dài.

Phần đầu xe mang phong cách với thiết kế SUV mới của xe Mitsubishi, cùng vẻ mạnh mẽ, năng động với lưới tản nhiệt được mạ thêm lớp crôm đặc trưng kết hợp cụm đèn pha hiện đại và ốp bảo vệ màu bạc. Lớp ốp bảo vệ màu bạc được thiết kế trên phiên bản 4×4 AT/ 4×4 MT và màu đen thiết kế trên phiên bản 4×2 AT/ 4×2 MT.

Nhờ thiết kế đặc biệt của J-line, nội thất xe được mở rộng và ghế sau với độ nghiêng của lưng ghế lớn nhất trong phân khúc lên đến 25 độ – kết hợp với 3 tựa đầu và tay ở trung tâm mang đến trải nghiệm ngồi thoải mái hơn cho hành khách. Điều đặc biệt là ghế ngồi phía trước được thiết kế mới ôm sát vào cơ thể, khi ngồi sẽ thoải mái hơn trên những hành trình dài.

Kèm theo đó là điều khiển âm thanh tiện lợi trên vô lăng tiện ích, an toàn hơn cho người sử dụng khi vừa lái xe vừa được thưởng thức bản nhạc yêu thích. Không thể thiếu hệ thống Cruise Control đem đến cho người lái cảm giác thoải mái hơn trong việc lái xe nhờ vào sự tự động kiểm soát tốc độ xe giúp người lái.

Ngoài ra điều hòa tự động hai vùng tách biệt trong việc điều chỉnh nhiệt độ bên trái và phải, hệ thống điều hòa tự động cho 2 vùng mang lại sự thoải mái tối đa cho mọi người trên xe.

Xe Mitsubishi còn tích hợp giữa chìa khóa thông minh (KOS) và khởi động bằng việc bấm nút (OSS). Với việc tích hợp công nghệ cảm biến thông minh, việc khóa hoặc mở cửa và khởi động hoặc tắt máy trở nên tiện lợi hơn chỉ với một thao tác nhấn nút.

Về khả năng vận hành của Triton rất đáng ngưỡng mộ, sử dụng động cơ Diesel MIVEC 2.4L-181PS ấn tượng, động cơ High Power VGT-178PS gia tăng công suất, hộp số 5AT tự động, dễ dàng, kích thước phù hợp với mọi địa hình giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình hơn…

Khi có ý định mua xe Mitsubishi thì yếu tố an toàn của xe là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất. Với Mitsubishi Triton 2018 thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe này đã được mệnh danh là người vệ sĩ rắn rỏi khi liên tục đạt được các giải thưởng cao quý của tổ chức ANCAP-Úc.

Với ngoại thất bắt mắt, nội thất rộng rãi, tiện nghi, vận hành linh hoạt cùng hệ thống an toàn chuẩn mực Mitsubishi Triton 2018 ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường xe bán tải, đa dụng nói chung. Khi sở hữu chiếc xe này chắc chắn rằng người lái sẽ vô cùng thoải mái với những tính năng tuyệt vời của nó.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, cũng như các dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghe qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới