Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton “chơi lớn” ở thị trường Anh

Mitsubishi tại Anh Quốc vừa lên kế hoạch sản xuất phiên bản đặc biệt của dòng xe bán tải Triton với hàng loạt các trang thiết bị “hạng nặng” dành cho offroad, có thể hấp dẫn bất kì tay chơi nào. Phiên bản đặc biệt có tên Mitsubishi Triton Barbarrian nổi bật với lớp sơn ngoại thất được phối bởi hai màu xanh Electric Blue metallic và đen Cosmos Black.

Mitsubishi vừa bắt tay với một hãng độ chuyên sản xuất các dòng xe đặc biệt SVP (Special Vehicle Projects) để sản xuất một phiên bản “hạng nặng” và hầm hố của mẫu bán tải Mitsubishi Triton với tên gọi Barbarrian.

Mitsubishi Trtion Barbarrian được nâng cấp và sửa đổi một số chi tiết, sở hữu những đường nét cứng cáp và hầm hố, đặc biệt gây ấn tượng mạnh với đầu xe được tinh chỉnh với phần cản xe hầm hố, cho góc tiếp cận lớn hơn, đi kèm là các thanh ngang mạ crôm sáng, được tích hợp thêm cặp đèn LED dạng thanh ngang nhằm tăng cường độ sáng, đi kèm là bộ tời điện giúp xe tự thoát lầy. Ở phía sau là cụm đèn hậu chia tầng, viền nhựa bao bọc trên nền màu đen tuyền, cản sau mở rộng.Xe trang bị mâm hợp kim thể thao 17 inch đi kèm lốp xe địa hình BF Goodrich.

Ở bên trong, khoang nội thất cũng được Mitsubishi châm chút kĩ lưỡng với ghế lái bọc da lộn sang trọng, vô-lăng tích hợp phím chức năng, khởi động bằng nút bấm start/stop và hệ thống chìa khóa thông minh, trang bị hệ thống định vị GPS và camera lùi.

Về khả năng vận hành, Mitsubishi Triton Barbarian SVP vẫn được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.4 lít, cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh 4WD đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp số.

Bạn có thích phiên bản bụi bặm của Mitsubishi Triton này không?

Like fanpage để cập nhật bài viết tin tức tổng hợp, khuyến mãi và sự kiện của Đại lý Việt Hùng tại đây!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới