Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton khẳng định “chất” offroad tại VOC 2017.

Tại Giải Đua xe địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2017 vừa qua xuất hiện thêm nhiều cái tên “nổi đình, nổi đám”, nhưng mẫu bán tải Mitsubishi Triton vẫn khiến người ta phải nhắc đến mình.

Các “chiến binh” Triton của Mitsubishi một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình khi giành giải nhất hạng mục Cơ bản Bán tải đồng thời đoạt 2 giải nhì hạng mục Bán tải Việt Nam tại giải Đua xe địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017).

Các “chiến binh” Triton của Mitsubishi một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình tại VOC 2017.

Giải đua xe ôtô địa hình Việt Nam – VOC 2017 được tổ chức thường niên với 3 hạng mục chính: Bán tải Việt Nam, Cơ bản và Nâng cao. Trong đó hạng mục Cơ bản lại được phân ra thành Cơ bản Bán tải và Cơ bản SUV. Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 78 đội thi từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu diễn ra liên tục trong hai ngày 9 – 10/09/2017 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

2 hạng mục mà Triton đạt giải đều có số lượng các đội thi đông đảo nhất, đồng nghĩa với việc cạnh tranh trở nên gay cấn và kịch tính hơn. Ở hạng Cơ bản Bán tải, đội thi Triton PVC Quảng Ninh đã vượt qua 19 đội chơi còn lại để đăng quang ngôi vô địch. Hạng mục bán tải Việt Nam – hạng mục đông nhất với 25 đội tham dự, hai đội Triton Gấu PVC và Triton – TVC – Yeu Van Minh đều xuất sắc đạt giải nhì chung cuộc.

Trong hai ngày 9 – 10/9/2014, Đồng Mô trở thành chảo lửa bởi sức nóng từ những người hâm mộ cuồng nhiệt và sự quyết liệt của các xe tham gia tranh tài. Không chỉ găp phải cạnh tranh gay gắt, các đội xe Triton năm nay còn được thử thách thực sự với địa hình thi đấu đa dạng và thú vị, áp dụng một số đặc điểm tại các giải đua trên thế giới. Rõ ràng, chiếc xe giành chiến thắng phải thể hiện được khả năng vận hành vượt trội.

Địa hình lầy lội và trơn trượt sau cơn mưa tại Đồng Mô.

Cơn mưa đêm trước và trong ngày khai mạc 09/09 khiến phần thi càng trở nên khó khăn. Đường đất bị nhão và lầy lội làm một số xe bị mắc kẹt và bánh xe quay đều trong bùn và nước. Các đội xe Triton lại không quá vất vả để vượt qua thử thách này nhờ khả năng bám đường “lì lợm”. Sử hữu hệ thống dẫn động Super Select 4WD II và khóa vi sai trung tâm ở phiên bản 4×4, Triton có khả năng chống trượt đáng nể và độ ổn định cao. Nhờ đó, các lái xe thỏa sức so độ mạnh và độ bền trong suốt cuộc thi tài.

Giữa vùng địa hình bùn nhão, Triton vẫn “lì lợm” bám đường và hoàn thành phần thi.

Người hâm mộ cũng được dịp “đã mắt” trước những màn leo dốc, vượt hố mạnh mẽ của Triton. Nếu không phải ở địa hình offroad thực thụ, hiếm khi nào chúng ta chứng kiến khối động cơ Mitsubishi phô diễn sức mạnh chân thực như vậy. Triton vốn là mẫu xe trang bị công nghệ tăng áp biến thiên High Power gia tăng công suất động cơ đến hơn 30%, đồng thời xe cũng sở hữu tỉ số công suất trên trọng lượng tốt. Mỗi lần khối động cơ làm việc “kéo” chiếc xe băng qua đoạn gồ ghề hay lầm lũi vượt dốc là một sự thích thú khó tả. Khi hoàn thành từng chặng chi, màn trình diễn của Triton đều nhận được sự hò reo cổ vũ từ người hâm mộ.

Có thể nói, các dạng địa hình như dốc cao, hố bập bênh, đường ghồ ghề hay lòng chảo nghiêng không chỉ “khiêu khích” các tay lái mà còn đặt ra thách thức cho các xe thi đấu. Vượt qua bài thi một cách ấn tượng, Mitsubishi Triton chứng minh sức mạnh bằng 01 giải nhất vc. Khả năng vận hành mạnh mẽ cũng là lý do “chiến binh” bán tải nhà Mitsubishi ở vào vị trí top 3 xe có doanh số cao nhất trong phân khúc, được người dùng Việt Nam ưa chuộng.

Tại Giải Đua xe địa hình Việt Nam – Vietnam Offroad Cup 2017 vừa qua xuất hiện thêm nhiều cái tên “nổi đình, nổi đám”, nhưng mẫu bán tải Mitsubishi Triton vẫn khiến người ta phải nhắc đến mình.

Gặt hái thành công lớn tại VOC 2017 nhưng với người hâm mộ, kết quả này không quá bất ngờ. Trong lịch sử thành tích của mình, Mitsubishi Triton cũng từng nhiều lần đăng quang ngôi vô địch ở những giải offroad trong nước. Gần nhất là chức vô địch hạng Bán tải Nâng cao King of Pickup 2016 (KOP 2016), vô địch hạng Bán tải Cơ bản VOC 2015. Đặc biệt với KOP 2015, cả hai tay lái giành giải nhất và người về nhì đều cầm lái Triton.

Nhờ khả năng vận hành vượt trội, Mitsubishi Triton được kỳ vọng sẽ còn tiếp nối bảng thành tích ấn tượng của mình trong tương lai. Với “chiến binh” nhà Mitsubishi, giải thưởng lớn nhất vẫn luôn là sự tin tưởng, đánh giá cao từ người sử dụng trong suốt thời gian vừa qua.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới