Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton MIVEC được giới thiệu với động cơ hoàn toàn mới

Trong tháng 11-2016, Triton được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC hoàn toàn mới chính thức được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu đến khách hàng.

Đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi Motors sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Lần đầu tiên trên thế giới công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC đã được tích hợp vào động cơ Diesel giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu giúp tăng công suất và mô-men đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.

Việc sử dụng vật liệu nhôm làm giảm trọng lượng động cơ đến 30kg so với thế hệ trước, từ đó giúp phân bổ trọng lượng tốt hơn giữa phần đầu và đuôi xe, mang lại khả năng vào cua dễ dàng và ổn định hơn. Mitsubishi Motors cũng là thương hiệu đầu tiên ứng dụng vật liệu nhôm vào động cơ Diesel trên dòng xe du lịch.

Mitsubishi Triton hiện nay là mẫu xe pick-up duy nhất trên thị trường sở hữu hệ thống truyền động Super Select-II danh tiếng, gồm 4 chế độ truyền động: 2H-4H-4HLc-4LLc và khóa vi sai trung tâm mang lại khả năng vận hành tối ưu trên mọi địa hình. Cùng với động cơ Diesel-MIVEC mới, Mitsubishi Triton tiếp tục khẳng định là mẫu xe pickup có khả năng vận hành mạnh mẽ & ưu việt hàng đầu phân khúc.

Trang bị an toàn trên xe cũng được nâng cấp toàn diện với hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo ASTC (Active Stability and Traction Control) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist), bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn như túi khí an toàn đôi với hệ thống căng đai tự động, hệ thống phanh ABS-EBD…
Thiết kế J-line kết hợp những đường gân dập nổi mạnh mẽ trên thân xe luôn tạo ấn tượng khác biệt cho Triton so với các đối thủ. Lưới tản nhiệt mạ crôm màu đen mạnh mẽ, kết hợp với bậc lên xuống và mâm bánh xe thiết kế mới với 2 tông màu hiện đại và thể thao.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới