Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Mitsubishi Outlander 2018, phiên bản 2.4 CVT Premium

Dòng xe Outlander 2018 bản 2.4 CTV Preminum cao cấp nhất, sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Xe Outlander 2018 có những đột phá về thiết kế ngoại thất, động cơ và vận hành là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này. Đây là một trong những chiếc crossover 5+2 đáng quan tâm khi chọn mua xe cho gia đình.

Phần ngoại thất xe mang chất riêng, trông cứng cáp và ấn tượng, hiện đại. Nhìn xe Outlander từ phần đầu xe sẽ thấy được sự mạnh mẽ và khách biệt so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Xe Mitsubishi Outlander 2018 được thiết kế khung xe RISE với công nghệ độc quyền của hãng xe Mitsubishi, với vật liệu thép gia cường có độ cứng cao giúp giảm tác động đến người ngồi trong xe khi có va chạm. Đây là yếu tố giúp cho xe được khách hàng lựa chọn để đảm bảo an toàn cho người thân trong gia đình.

Khi nhìn từ bên hông, xe có cảm giác hàng ghế thứ 3 rộng rãi, và ngay cả khi bước vào trong xe cũng có thể cảm nhận được điều đó. Với bộ mâm kích thước 18 inches cùng với thiết kế đa chấu, 2 tông màu chủ đạo tạo điểm nhấn ấn tượng cho xe Outlander 2018.

Phần đuôi xe có thiết kế đơn giản, đuôi xe dễ chịu hơn, cũng giúp cho tăng không gian hàng ghế thứ 3 bên trong xe.

Nếu đem đi so sánh với đối thủ khác, thì xe Outlander 2018 có vẻ ngoài bắt mắt, hấp dẫn hơn.

Mitsubishi Outlander 2018 được thiết kế hướng đến gia đình, thiết kế không gian rộng rãi, thoải mái. Thường thì hàng ghế thứ 3 được thiết kế để phục vụ cho trẻ em ở độ tuổi từ 12 tuổi trở xuống.

Hàng ghế giữa được thiết kế chỗ thoải mái cho 3 người ngồi. Hàng ghế này có khả năng trượt linh hoạt giúp tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3.

Với hệ thống điều hòa hai vùng riêng biệt được thiết kế của xe Mitsubishi Outlander hoạt động tốt, có thể giúp cho toàn bộ được làm lạnh đủ, tuy chỉ có hàng ghế thứ 3 có hơi thiệt thòi.

Điều đặc biệt của dòng xe này là ghế có thể gập linh hoạt, giúp không gian rông hơn và sử dụng tối đa không gian bên trong xe, áp dụng cho cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Ngoài ra, xe còn được trang bị khoang hành lý mở bằng điện rất tiện lợi.

Xe Mitsubishi Outlander 2018 được thiết kế đơn giản, trang bị những công nghệ hiện đại, tập trung chủ yếu vào người lái. Các ghế ngồi được trnag bị bọ da màu kem, ghế lái có chỉnh điện 8 hướng,…

Động cơ xe Outlander 2018 với 2 tùy chọn: 2.0L công suất 145 mã lực và 2.4L công suất 167 mã lực, người lái có thể lựa chọn để phù hợp với địa hình trên đường. Hộp số đi kèm là CVT  INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số thiết kế trên vô lăng, xe luôn chạy tốt, êm ái trên mọi địa hình. Vô-lăng trợ lực điện cũng giúp cho việc lái xe trên đường phố đông dễ chịu hơn  và có khả năng chạy xe tốt ở địa hình xấu.

Tất cả những dòng xe Mitsubishi đều được trang bị hệ thống an toàn, điều cần thiết trong tất cả nhưng dòng xe, đảm bảo cho người sử dụng an tâm khi lái xe.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho bạn đọc hiểu thêm nhiều hơn về dòng xe Outlander 2018 bản 2.4 CTV Preminum. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới