Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI MOTORS VIỆT HÙNG VINH DỰ ĐƯỢC CHỌN LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP XE Ô TÔ CHO BỘ CÔNG AN

Với uy tín năng lực của mình, Mitsubishi Motors Việt Hùng đã giao 105 chiếc xe cho Bộ Công An tại trụ sở của Công ty Ô tô Việt Hùng – Địa chỉ: 936 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Hùng lại một lần nữa vinh dự được cung cấp cho lực lượng Cảnh Sát 105 chiếc xe Mitsubishi Outlander. Qua đó, ngày càng khẳng định được vị thế của đại lý trong lĩnh vực phân phối xe Mitsubishi chính hãng tại Việt Nam. Với thế mạnh về những chiếc xe Mitsubishi bền bỉ, vận hành cao và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy, đặc biệt được Bộ Công an lựa chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao xe:

Mitsubishi luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng xe. Vượt qua nhiều mẫu xe khác, Outlander đã được đánh giá đạt mức an toàn cao nhất từ tổ chức EURO NCAP và đánh giá Top Safety Pick trong các thử nghiệm va chạm.

Mitsubishi Outlander tiên phong trong áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, mạng lại sự mạnh mẽ, linh hoạt, bảo vệ toàn diện. Xe được trang bị hệ thống đèn pha công nghệ LED, cảm biến tự động bật/ tắt đèn pha và gạt mưa…..

Outlander được trang bị nội thất sang trọng, rộng rãi đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách. Xe được trang bị điều hoài nhiệt độ tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau,…… Khoang hành lý của xe lên đến 1.792 lít khi gập hàng ghế thứ hai và thứ ba, tăng kích thức để hành lý.
Outlander có khả năng cách âm tốt nhất phân khúc. Xe sử dụng động cơ Mivec giúp cho việc cải tiến công suất và mô men xoắn, tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu. Mitsubishi Outlander mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ, ấn tượng.

Với thế mạnh truyền thống trong việc sản xuất những mẫu xe có tính năng vận hành cao, bền bỉ và đáng tin cậy, ngày càng có nhiều xe Mitsubishi như: Pajero Sport, Triton và Outlander được chọn lựa làm phương tiện chính phục vụ cho công việc trong các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp tư nhân.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới