Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô

Trong năm tài chính vừa qua, tính đến ngày 31/3/2017, hãng xe Mitsubishi đã xuất khẩu tổng cộng 309.915 ô tô, vượt mặt các đối thủ lớn đồng hương. Năng lực xuất khẩu của công ty lớn như vậy đồng nghĩa với việc nhà máy sản xuất Laem Chabang hiện là trung tâm sản xuất chính của hãng tại khu vực Đông Nam Á, trở thành trung tâm sản xuất lớn nhất thế giới của hãng. Hãng cho biết 80% sản phẩm được sản xuất tại đây được xuất khẩu khỏi Thái Lan.

Công suất sản xuất của trung tâm này có thể lên đến 424.000 chiếc/năm. Nó cũng là trung tâm sản xuất toàn cầu lớn nhất của Mitsubishi. Sản phẩm của nó xuất hiện ở trên 120 quốc gia trên toàn thế giới. Nó bao gồm 4 nhà máy sản xuất chính và đem về 6.000 việc làm cho nước sở tại.

 

Trong thông báo tài chính của mình, Mitsubishi cũng cho biết họ đã sản xuất được 353.000 chiếc tại các nhà máy ở Thái Lan. Trong đó có 309.915 xuất khẩu khắp thế giới. Thị trường châu Âu chiếm 28%, châu Á và Đông Nam Á chiếm 25%, Bắc Mỹ chiếm 21%, Đại Tây Dương chiếm 12% và các thị trường khác 14%.

Trước khi công bố báo cáo này không lâu, Mitsubishi cũng đã khai trương nhà máy sản xuất mới tại Indonesia. Nhà máy có công suất 160.000 chiếc/năm với sản phẩm chính là Pajero Sport và một dòng xe MPV mới.

 

                                                                                                                                                    ( Nguồn: otosaigon.com)

Like fanpage để cập nhật thông tin mới nhất, chương trình khuyến mãi và sự kiện tại đây!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới