Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander giảm giá 30 triệu đồng trước khi giao đến cho khách hàng Việt

Sau 1 tháng ra mắt thị trường ô tô Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ được thiết kế mang phong cách lai Crossover- xe Mitsubishi Xpander vừa được hãng Mitsubishi điều chỉnh giá bán trước khi giao đến tay người dùng.

Theo đó là dòng xe Xpander số tự động AT giảm 30 triệu đồng so với mức giác công bố ở đợt ra mắt xe. Và xe Xpander bản số sàn MT thì vẫn được giữ nguyên giá bán. Ở thời điểm này xe Mitsubishi Xpander là xe có giá bán thấp nhất phân khúc mẫu MPV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, đại lý của Mitsubishi ở Việt Nam còn có chương trình tặng gói phụ kiện trị giá đến 20 triệu đồng cho khách hàng đặt mua trong tháng 9 cho cả hai phiên bản của xe  Xpander.

Hãng Mitsubishi đang quyết tâm chiếm thị phần phân khúc xe 7 chỗ phổ thông, tạo nên bước khởi đầu hoàn hảo cho Xpander tại Việt Nam, và các thị trường lân cận khác. Trong thị trường xe oto Indonesia, Xpander đã tạo nên cơn sốt với 80.000 đơn đặt hàng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nhà máy ở Indonesia đã phải tăng sản lượng sản xuất xe mỗi năm tăng lên 50.000 xe.

Tại thị trường Việt Nam, các đại lý Mitsubishi đã nhận đơn đặt hàng Xpander từ tháng 8 năm 2018. Đây là dòng xe mới, khá xa lạ nhưng có sức hấp dần về mẫu mã, giá bán giúp cho dòng xe Xpander trở thành một trong hai mẫu xe 7 chỗ hút khách nhất của Mitsubishi trong thời gian gần đây. Dự kiến, các dòng xe Xpander sẽ được giao đến tay khách hàng đã đặt mua trước từ tháng 10 năm 2018.

Hãng xe Xpander có động thái giảm giá xe trước khi xe đến tay khách hàng Việt Nam, cùng với những ưu điểm trong thiết kế, tính năng hoàn hảo, xe Mitsubishi Xpander được xem là các tên đình đám trong phân khúc MPV 7 chỗ hiện nay.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng đem đến cho khách hàng thông tin xe nhằm giúp cho khách nào chưa làm hợp đồng đặt trước thì hãy nhanh tay để được sở hữu siêu phẩm của dòng xe Mitsubishi của Nhật này. Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113 

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới