Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam gây bão trong phân khúc xe 7 chỗ

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Jakarta, dự kiến sẽ có mặt tại các showroom ở Indonesia từ mùa thu năm nay và các thị trường ASEAN khác vào đầu năm sau

Tính từ tháng 8 đến nay, chỉ tính riêng tại Indonesia đã có 40.000 người đặt mua xe MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander mới.

Mẫu xe MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander đã chính thức ra mắt trong triển lãm GIIAS 2017 vào hồi tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, mãi đến tháng 10 vừa qua, mẫu xe MPV này mới bắt đầu được bày bán tại thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam gây bão trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ - Ảnh 1.

Theo hãng Mitsubishi, tính đến nay, đã có tổng cộng 40.000 khách hàng tại Indonesia đặt mua Xpander. Riêng con số này đã cho thấy thành công vượt mong đợi của Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV vốn rất được ưa chuộng tại Indonesia. Cần phải nói thêm rằng, mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Indonesia từng là Toyota Avanza cũng thuộc phân khúc MPV.

Khi ra mắt Xpander, hãng Mitsubishi chỉ đặt mục tiêu bán được 3.000 – 4.000 chiếc/tháng. Thế nhưng, số người đặt mua Mitsubishi Xpander hiện đã gấp 10 lần mục tiêu kể trên.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander được chia thành 5 bản trang bị, bao gồm GLX, GLS, Exceed, Sport và Ultimate. Những trang bị nổi bật của mẫu MPV lai SUV cỡ nhỏ này bao gồm đèn LED định vị ban ngày, bộ vành hợp kim 16 inch phối 2 màu, gương ngoại thất chỉnh điện và cánh gió mui.

Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam gây bão trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ - Ảnh 3.

Bên trong Mitsubishi Xpander có nút bấm khởi động máy, vô lăng, cần số và cần phanh tay bọc da, màn hình màu đa thông tin dạng LCD trong cụm đồng hồ cùng màn hình cảm ứng dành cho hệ thống giải trí 2 DIN với 6 loa.

Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam gây bão trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ - Ảnh 4.

Dù ở bản trang bị nào, Mitsubishi Xpander cũng sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Mitsubishi Xpander sẽ về Việt Nam gây bão trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ - Ảnh 5.

Về an toàn, Mitsubishi Xpander có phanh đĩa trước/phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đen, trắng, bạc, xám và đỏ. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 189.050.000 – 245.350.000 Rupiah, tương đương 321 – 417 triệu Đồng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới