Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Nhìn lại sự kiện lái thử và trải nghiệm xe Mitsubishi tại Thị xã Sơn Tây với Mitsubishi Motors Việt Hùng

Ngày thứ 7 vừa qua, những chiếc xe mang thương hiệu Mitsubishi của đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng có cuộc hành trình tới thị xã Sơn Tây, Hà Nội, mang tới cho quý khách hàng cơ hội lái thử xe và trải nghiệm thực tế nhất các dòng xe của Mitsubishi hiện nay như: Mitsubishi Mirage, Attrage, Xpander, Triton, Pajero Sport, Outlander.

Mitsubishi Việt Hùng - Sự kiện lái thử tại Sơn Tây

Đây là những mẫu xe chủ lực của Mitsubishi Việt Nam mà chúng tôi mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm. Những mẫu xe đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, vận hành mạnh mẽ, sang trọng, thiết kế tinh tế khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế “DYNAMIC SHIELD” rất năng động, hiện đại và đậm chất thể thao.

Trong sự kiện lần này, Mitsubishi Motors Việt Hùng trưng bày 2 mẫu xe: Mitsubishi Pajero Sport động cơ dầu hoàn toàn mới và mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton đang được phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Mitsubishi Việt Hùng - Sự kiện lái thử tại Sơn Tây

Mitsubishi Việt Hùng - Sự kiện lái thử tại Sơn Tây

Năm 2019 là năm đánh dấu cột mốc 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục mang đến cho quý khách hàng sự trải nghiệm thực tế nhất, Mitsubishi Việt Hùng mong muốn có thêm nhiều các hoạt động quảng bá nhằm giới thiệu rộng rãi hình ảnh các sản phẩm của Mitsubishi nói chung và hình ảnh của Mitsubishi Motors Việt Hùng tới đông đảo người dùng.

Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, thông qua sự kiện Trưng bày và lái thử xe thực tế lần này tại Thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Mitsubishi Motors Việt Hùng mong muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới