Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Những điều mới của mẫu Mitsubishi Triton 2019

Mitsubishi Triton mới đã ra mắt người tiêu dùng tại Thái Lan, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Mẫu bán tải này với nhiều thiết kế cá tính.

New Mitsubishi Triton, một thiết kế được hồi sinh bằng khái niệm “ROCL SOLID” được thể hiện bao gồm cả thiết kế ngoại thất và nội thất. Thể hiện một cách đầy đủ bản chất của thông điệp mới “ ENGINERED BEYOND TOUGH”, sự mạnh mẽ được củng cố hoàn toàn bới năng lực kỹ thuật của các kĩ sư Mitsubishi Motors.

1.Ngoại thất

Mitsubishi Triton mới đã có mặt tại một số đại lý tại Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng lái thử và trải nghiệm. Đây là mẫu xe được nhiều người quan tâm và sẽ ra mắt vào ngày 20/01/2019 tại TP Hồ Chí Minh, cơ hội tuyệt vời để được chiêm ngưỡng.

Hãy cùng Mitsubishi Việt Hùng khám phá xe Triton 2019 khác gì so với phiên bản cũ 2018.

Vẻ mạnh mẽ của Triton 2019 được thể hiện bằng những đường nét điêu khắc và các chi tiết được thiết kế mạnh mẽ. Mặt trước của xe được che chắn bởi ga-lăng, dynamic shield năng động, thân xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Triton là chiếc bán tải được thiết kế một cách cứng vững từ lưới tản nhiệt cho đến đuôi xe.

Mẫu Mitsubishi Triton mới được nâng cấp thiết kế Dynamic Shield. Mặt ga-lang xe mang vẻ đẹp đặc trưng được thể hiện bằng lưới tản nhiệt mạ chrome ngang và doc, mang vẻ đẹp bền bỉ cho chiếc xe bán tải.

Điều đặc biệt nữa đó là đèn chiếu sáng phía trước xe được đặt cao hơn 100mm so với phiên bản hiện tại, giúp nâng cao tính biểu tượng của xe. Đèn báo rẽ và đèn sương mù cũng được đặt cao hơn 700mm, giúp hạn chế đèn bị vỡ và bị che khuất trên các đoan đường ngập lụt.

Hốc bánh xe trước/ sau được thiết kế loe rộng vuông vức. Hông xe Mitsubishi Triton được cắt ấn tượng kéo dài từ đầu đến cuối xe, tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. Tầm quan sát của xe được nâng cao, mang lại khả năng quan sát tốt hơn, tăng khả năng off-road.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước xe được thiết kế hài hòa với lưới tản nhiệt, đèn Bi-LED projector được đặt bên ngoài làm cho xe được mở rộng và vững chãi hơn. Mâm xe hợp kim hai tông màu với thiết kế thể thao giúp tôn vinh nét trẻ trung, mạnh mẽ.

2.Nội thất

Nội thất được đánh giá không thay đổi quá nhiều so với bản cũ. Mitsubishi Triton mới mang hình dạng dynamic, không gian nội thất rộng rãi, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Xung quanh khu ghế ngồi, tựa tay trung tâm và phanh tay được ốp đệm mềm cùng với chỉ đôi, mang vẻ sang trọng, tinh tế cho hành khách.

Nội thất xe được thiết kế với nhiều tiện dụng hơn, đó là hộc để điện thaoị trước, hộc để ly trung tâm, hộc để điện thoại sau và 2 cổng sạc USB.

Khu vực người lái với nhiều thay đổi, tiện lợi cho người dùng. Đệm bên hông bảng điều khiển cần số, phanh tay bọc da, đệm tựa tay trung tâm và óp bên hông cửa.

Mẫu Mitsubishi Triton mới sử dụng động cơ Diesel 2.4L Mivec của hãng, công nghệ điều khiển van biến thiên giúp cho tăng công suất, giảm ô nhiễm môi trường. Xe cũng tiết kiệm nhiên liệu như nhiều mẫu xe của dòng Mitsubishi, thân động cơ được chế tạo bằng hợp kim nhôm.

Trên đây là một số thay đổi của Triton 2019 mà Mitsubishi Motors Việt Hùng muốn giới thiệu cho bạn đọc. Khách hàng quan tâm đến mẫu xe này có thể liên hệ qua website: viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến hotline 093 845 1188 để được tư vấn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới