Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tại sao phải phủ nano cho kính xe hơi

Ngày nay xe hơi đang dần trở nên phổ biến, cùng với đó các dịch vụ chăm sóc ô tô ngày càng phát triển, nhu cầu tân trang vào bảo vệ cho xế cưng của các bác tài ngày càng cao. Nếu như trước kia dán bóng là phương pháp tối ưu để bảo vệ kính xe hơi thì những năm gần đây phủ nano là phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Hôm nay Mitsubishi Motors Việt Hùng sẽ cùng bạn tìm hiểu về những lợi ích của phủ nano cho kính xe hơi và dịch vụ phủ nano tại xưởng dịch vụ Mitsubishi Motors Việt Hùng.

PHỦ NANO KÍNH Ô TÔ LÀ GÌ?

Phủ nano kính ô tô là một công nghệ chống hao mòn cực tốt để chống trầy xước cũng như chống bám nước trên cửa kính xe hơi, lớp phủ kính này thực chất là 1 lớp keo bảo vệ cho kính xe hơi, lớp keo này có tính chất đặc biệt, có độ bóng và độ cứng cao có thể chống trầy xước và còn chống bám nước trên bề mặt kính.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHỦ NANO KÍNH TẠI XƯỞNG DỊCH VỤ MITSUBISHI VIỆT HÙNG

Công nghệ phủ nano cho kính xe hơi ngày càng được cải tiến cao cấp hơn, ngoài những lợi ích của nó thì ngày nay phủ nano còn làm cho kính trở nên đẹp hơn và làm tăng giá trị sử dụng hơn. Đối với bộ phận quan trọng như kính lái, gương chiếu hậu  thì việc phủ nano sẽ làm cho bề mặt kính, gương chiếu hậu trơn bóng và nhẵn giúp cho bạn dễ dàng nhìn thấy rõ mọi vật khi đi trên đường.

PHỦ NANO KÍNH GIÚP BẢO VỆ XE HƠI KHỎI TIA UV

Đối với phụ nữ, tia cực tím luôn là nỗi ám ảnh, khi ra khỏi nhà, vì vậy với công nghệ phủ nano kính tại Mitsubishi Việt Hùng sẽ giúp các chị em yên tâm hơn khi ra ngoài đường vào trời nắng. Ngoài ra, công nghệ nano giúp giảm hiện tượng oxy hóa, tránh dẫn đến mờ xước kính.

CÔNG NGHỆ NANO GIÚP KÍNH XE HƠI TRỞ NÊN CHỐNG BÁM NƯỚC

Phủ nano kính xe hơi khi đi dưới trời mưa bạn sẽ không phải lo ngại nước mưa che mất tầm nhìn vì kính sau khi được phủ nano thì nước sẽ chảy xuôi mà không bám dính trên kính như thông thường.

PHỦ NANO SẼ TĂNG KHẢ NĂNG LÀM SẠCH CHO BỀ MẶT KÍNH

Vì đặc thù của công nghệ nano là chống bám, thấm nước, vì vậy chất bẩn và vết bùn sẽ được dễ dàng vệ sinh mà không sợ làm xước kính. Ngoài ra phủ nano còn hạn chế được hình thành vết xước khi rửa ô tô với dòng nước có áp lực cao.

PHỦ NANO GIÚP KÍNH TRỞ NÊN SÁNG BÓNG HƠN

Công nghệ nano dược đánh giá có độ bền lâu hơn các chất đánh bóng và bảo dưỡng khác trên thị trường, Phủ nano còn giúp tăng bề mặt phản chiếu của kính ô tô và tăng độ trong suốt của kính.

CÓ NÊN PHỦ NANO CHO KÍNH XE HƠI KHÔNG

Phủ nano là một công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ xe hơi trước những tác động xấu từ môi trường, khi phủ nano trên bề mặt kính sẽ giống như ta trang bị 1 tấm chắn siêu bền  làm tăng giá trị sử dụng của kính. Vì vậy, nếu bạn muốn giữ xe của mình trông đẹp trong một thời gian dài hơn, thì nên đầu tư cho kính xe hơi của mình một lớp phủ nano .

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới