Mitsubishi Motors Vietnam

Header

All New Pajero Sport- Đẳng cấp vượt bậc

Một chiếc SUV mạnh mẽ trong vận hành, lôi cuốn từ thiết kế bên ngoài, nội thất thoải mái và khả năng sắp xếp thông minh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình Việt. All New Pajero Sport đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe từ khách hàng và còn là một trong những chiếc SUV an toàn nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại những tiện ích thú vị.

1.Thiết  kế hiện đại

All New Pajero Sport mang phong cách mạnh mẽ, đậm chất cơ bắp của một dòng SUV thực thụ. Phần đầu của xe nổi bật với thiết kế Dynamic Shield, điểm nhấn là 2 thanh mạ crom to sáng bóng kéo dài ôm trọn cụm đèn pha, đèn sương mù và hốc gió lớn. Tạo cho người nhìn cảm giác như một chiếc khiên bảo vệ, đảm bảo sự an toàn tối đa từ trong tư tưởng. Cụm đèn LED trước thiết kế khá phức tạp với những đường lượn sóng phía trong. Có rất nhiều cảm biến được đặt phía đầu xe để hỗ trợ các tính năng tự động, giúp lái xe an toàn hơn, đặc biệt là điều kiện giao thông đông đúc trong đô thị.

Ngoài ra, tổng thể phía sau, Mitsubishi Pajero Sport được thiết kế hiện đại, nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế dọc độc đáo, gợi đâu đó chút dáng dấp của “ông lớn” Cadillac Escalade. Cản sau làm từ kim loại, lốp dự phòng đặt dưới gầm, thanh kim loại mạ crom gắn chính giữa mang lại sự đột phá, mới mẻ và hiện đại cho Pajero.

2.Nội thất rộng rãi, sắp xếp ghế linh hoạt

All New Pajero Sport mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng lớn với đầy đủ tiện nghi như là hệ thống giải trí vô cùng cao cấp. Vẫn nhờ vào công nghệ hiện đại là cách âm tốt, mức độ yên tĩnh cực kỳ cao khả năng sắp xếp ghế linh hoạt, những chuyến đi xa của cả gia đình trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Nội thất của All New Pajero Sport mang phong cách thời thượng với chất liệu da cao cấp và bảng điều khiến thết kế dạng chữ T mang đến sự cao cấp và sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại. Bên cạnh đó Pajero Sport còn sở hữu một chân trời rộng mở khi 2 hàng ghế sau được gập bằng sàn mang lại không gian cực kỳ lớn để sử dụng cho những công việc khác nhau như nghỉ ngơi, chứa đồ…

3.Hệ thống vận hành mạnh mẽ

All New Pajero Sport với hệ thống truyền động 4WD cực kỳ linh hoạt kết hợp hoàn hảo cùng động cơ MIVEC V6 3.0 tiên tiến bên cạnh hộp số 8 cấp hiện đại. Nhờ tất cả những trang bị tối tân nhất, Pajero Sport mang lại khả năng vận hành đỉnh cao sẵn sàng vượt mọi địa hình bất chấp hạ tầng giao thông Việt Nam còn nhiều hạn chế. Đặc biệt, chế độ Off-Road của mẫu SUV này còn đến khả năng vận hành kinh ngạc ngoài sức tưởng tượng.

Với All New Pajero Sport, người lái có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 3 chế độ dẫn động (2H, 4H, 4HLc) khi xe đang chạy, lên tới 100km/h. Bên cạnh đó, dòng xe này của xe Mitsubishi còn sở hữu khả năng lội nước sâu đến 700mm, góc thoát sau là 24,2 độ, góc nghiêng ngang lên đến 45 độ, cực kì hữu ích trong mọi địa hình, từ đô thị cho đến dã ngoại.

4.Hệ thống an toàn nhất

Tính năng an toàn cao là điều khác biệt mà Mitsubishi Motors luôn mang tới cho người sử dụng, với hệ thống dây căng đai tự động kết hợp 7 túi khí. Camera 360 giúp người lái làm chủ chiếc xe một cách an toàn hơn với không gian giả tưởng toàn cảnh. Cảnh báo điểm mù tại những góc khuất mà người lái không quan sát được, điểm cảnh báo được hiển thị trên gương chiếu hậu hay trên mặt đồng hồ taplo. Cùng cảm biến lùi hỗ trợ tốt cho người lái trong việc lùi xe đơn giản và an toàn hơn.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát va chạm với các cảm biến đầu xe, trong khoảng cách 4m khi xe đang đi ở tốc độ thấp hay đang dừng sẽ bị kiểm soát chân ga tránh việc tăng tốc độ đột ngột gây những va chạm không đáng có cùng hệ thống phanh ABD/EBD/BA kết hợp cân bằng tự động, khởi hành ngang dốc, xuống dốc hỗ trợ tốt hơn trong việc đảm bảo an toàn cũng góp phần tạo nên sự vượt trội khiến All New Pajero Sport trở thành chiếc SUV an toàn nhất hiện nay.

Với mức giá giao động từ 1.260-1.426 triệu đồng, All New Pajero Sport chính là mẫu xe lý tưởng của mọi gia đình khi sở hữu đầy đủ mọi yếu tố từ giá cho tới những tính năng hiện đại, tiện ích giá trị… Mẫu SUV này hoàn toàn xứng đáng và xứng tầm với giá trị đầu tư của bạn.

Mitsubishi Motors Việt Hùng là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới