Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Bảo dưỡng xe Mitsubishi định kỳ

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn một số bộ phận của xe sẽ gặp phải những vẫn đề không mong muốn như rỉ sét, hư hỏng,…. nếu không được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời thì ảnh hưởng đến quá trình vận hành, dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm. Vậy nên để xe Mitsubishi của bạn được vận hành tốt nhất, êm ái và mượt mà thì bạn phải chú trọng đến khâu bảo dưỡng, chăm sóc. Nhưng bảo dưỡng xe Mitsubishi thế nào mới đúng chuẩn?

Bảo dưỡng xe Mitsubishi hàng ngày

Quy trình bảo dưỡng xe Mitsubishi hàng ngày bao gồm những công việc như lau chùi, kiểm tra các phụ kiện: gương chiếu hậu, kính chắn gió, nắp xe hơi,… Những việc này rất đơn giản, không đụng tới máy móc, kết cấu của xe, ai cũng có thể làm được. Nên làm những việc này để xe luôn được mới như lúc ban đầu.

Bảo dưỡng xe Mitsubishi định kỳ

Quy trình bảo dưỡng xe oto Mitsubishi định kỳ này phức tạp hơn so với quy trình bảo dưỡng hàng ngày vì sẽ phải can thiệp vào kết cấu của xe. Nên bạn cần sự hỗ trợ của nhưng kỹ thuật viên chuyên về máy móc giàu kinh nghiệm.

Trong quá trình bảo dưỡng các dòng xe Mitsubishi, bạn cần chú ý đến các chi tiết sau:

-Bình ác quy: khi xe bị gặp rắc rối đến bình ác quy thì sẽ không thể khởi động được xe và có thể gây hỏng hóc nhiều thiết bị khác. Vậy nên cần giữ bình ác quy sạch sẽ, thường xuyên kiểm tra tuổi thọ sử dụng bằng cách đơn giản là lắng nghe tiếng đề máy. Nếu thấy có dấu hiệu bị gỉ hay bị ăn mòn thì lập tức tháo cáp ác quy ra khỏi cực và dùng chổi kim loại vệ sinh cho sạch. Khi tháo ác quy ra, để đảm bảo an toàn bạn nên đeo bao tay trong quá trình bảo dưỡng.

-Lọc gió: phải được thường xuyên vệ sinh sạch sẽ và thay mới theo định kỳ giúp cho nhiên liệu đốt cháy hoàn toàn. Đây là cách tiết kiệm nhiên liệu của xe oto Mitsubishi rất hiệu quả. Lọc gió sẽ được thay định kỳ theo lịch bảo dưỡng của xe. Nếu  bạn thường xuyên sử dụng xe, hoạt động liên tục thì nên thay dựa vào số km.

-Dầu nhớt là điều bạn cần lưu ý nhất. Nếu dầu nhớt bị bẩn hoặc chứa nhiều cặn bã thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của động cơ và khả năng vận hành của xe. Dầu nhớt cần được thay đúng chu kỳ. Nếu thay dầu nhớt xe Mitsubishi thì bạn cũng nên thay luôn lọc nhớt của xe, điều này giúp động cơ tránh bị căng.

Khi sử dụng xe Mitsubishi, bạn muốn xe lúc nào cũng trông như mới, hoạt động tốt, bền bỉ thì bạn nên bảo dưỡng xe đúng thời gian quy định. Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là đại lý chính hãng, cơ sở bảo dưỡng xe chuyên nghiệp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và uy tín.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới