Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Bước đột phá mới của xe Mitsubishi

Sau quá trình nghiên cứu thì ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang đến bước ngoặt lớn, đưa thương hiệu oto Mitsubishi hơn 100 năm tuổi bước sang trang mới. Xe Mitsubishi là thương hiệu oto đẳng cấp quốc tế. Mẫu xe nổi bật ở độ bền, khả năng vận hành, an toàn và vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

1.Dynamic Shield là bước ngoặt lớn cho xe Mitsubishi

Sau khi tìm tòi, nghiên cứu, nhiều lần thử nghiệm, cải tiến, ông Tsunehiro Kunimoto đã tìm ra ngôn ngữ thiết kế mới đó là Dynamic Shield.

Dynamic Shield là kết hợp vô cùng hoàn hảo của sự an toàn, chắc chắn và hiệu năng vận hành vượt trội. Ngôn ngữ thiết kế mới này không chỉ mang lại diện mạo mới cho xe oto Mitsubishi.

Gây ấn tượng đầu tiên cho người nhìn là chữ X đầy uy lực phần đầu xe tạo bởi những thanh nẹp mạ crôm, đại diện cho tính năng động. Đuôi xe với những đường nét dập nổi mang đến vẻ mạnh mẽ. Phần đầu được thiết kế bóp nhỏ dần về chính giữa gợi lên cảm giác bao bọc, bảo vệ an toàn.

2.Điểm nổi trội mới của các dòng xe Mitsubishi đem lại

Giá trị sâu xa của Dynamic Shield nằm là vẻ đẹp từ công năng. Ông Tsunehiro Kunimoto không chỉ muốn mang đến diện mạo ấn tượng mà những chiếc xe còn phải gắn liền với chức năng sử dụng, nó xuất phát từ nhu cầu của người dùng và trên hết phục vụ cho mọi tiện ích của khách hàng. Cùng với “bộ mặt” mới, những mẫu xe thế hệ mới của Mitsubishi được áp dụng Dynamic Shield và đồng thời có những bước tiến vượt bậc về vận hành – cách âm – an toàn.

Đầu tiên chính là nâng cao tính an toàn của xe. Sự liên kết giữa mặt trước xe với khung xe sẽ làm giảm thiểu tác động khi xảy ra va chạm. Tránh người lái xe bị lóa thì đã thiết kế lại bố trí đèn pha và đèn LED, góp phần không nhỏ giảm thiểu tai nạn không đáng có.

Thứ hai, xe Mitsubishi được trang bị thêm một loạt các công nghệ an toàn tiên tiến trên các mẫu xe sở hữu thiết kế Dynamic Shield như cảnh báo điểm mù, phanh tự động khẩn cấp, camera toàn cảnh 360 độ…

Những khách hàng đã được trải nghiệm đều khẳng định là xe Mitsubishi có khả năng vận hành êm ái trên nhiều loại địa hình, vượt qua những cung đường xấu nhất.

Với những thành công mà Dynamic Shield mang lại, những tín đồ xe Mitsubishi có thể kỳ vọng về một chặng đường mới với nhiều bước ngoặt và cơ hội ở phía trước.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý hàng đầu của thương hiệu xe đầy tiềm năng này. Mitsubishi Motors Việt Hùng cam kết luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới