Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2019

  • Ngoại thất

Nhìn từ bên ngoài, điểm ấn tượng đầu tiên chính là ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu xe hơi Nhật Bản khiến nhiều người liên tưởng đến các “thành viên” khác trong “đại gia đình” Mitsubishi là Outlander hay Pajero Sport. Phần đầu xe Mitsubishi Xpander 2019 vẫn giữ nguyên cách sắp xếp và thể hiện từng thấy trên bản XM Concept trưng bày tại VMS 2017.

Thiết kế ngoại thất Mitsubishi Xpander 2018 1

Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao cùng la-zăng kích thước 16 inch.

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu LED với hình chữ “L” cách điệu. Cản trước màu bạc gây ấn tượng đặc biệt cho những ai lần đầu giáp mặt.

  • Nội thất

Thiết kế nội thất Mitsubishi Xpander 2018 a4

Bước vào khoang lái, xe Mitsubishi không ngại trang bị cho chiếc MPV của mình những thiết bị đáng tiền, chẳng hạn như: ghế ngồi bọc da hoặc nỉ, tay lái bọc da 2 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, màn hình kích thước lớn, các kết nối FM/AUX/Bluetooth, camera lùi…

ASEAN NCAP từng dành 4 sao khi đánh giá hệ thống an toàn của Mitsubishi Xpander 2019. Các trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm: Phanh ABS, BA, EBD, túi khí kép SRS, hai móc an toàn ISO-FIX, hỗ trợ lên dốc, nút bấm start/stop, camera chiếu hậu và kiểm soát cân bằng chủ động (trên các biến thể cao cấp).

  • Động cơ

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van a7

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van. Khối động cơ này sẽ “làm việc chung” với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 102 mã lực, mô-men xoắn tối đa 141Nm. Mẫu MPV đa dụng của Mitsubishi còn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, với 6.1L/100km với phiên bản số sàn và 6.2L/100km đối với bản số tự động.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới