Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số sàn

Hiện nay, các mẫu xe SUV đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Đa dạng mẫu mã của các thương hiệu cho khách hàng lựa chọn như Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, Ford Everest,… và rất nhiều các thương hiệu khác. Đặc điểm nổi trội của dòng SUV này là kiểu dáng đồ sộ, thể thao, hầm hố, khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ.

Ngày hôm nay, Mitsubishi Motors Việt Hùng sẽ đánh giá chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số sàn mà thời gian gần đây đang đang được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của đông đảo khách hàng.

Mitsubishi Pajero SPort - Máy dầu - số sàn

Lần đầu tiên xuất hiện tại quê nhà Nhật Bản vào năm 1996, một năm sau đó xe được xuất khẩu đi hầu khắp các thị trường trên thế giới và đã gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào.

Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Fortuner số sàn giá bán 1026 triệu đồng, xe Ford Everest số sàn giá bán 999 triệu đồng và xe mới ra mắt là Nissan Terra số sàn có giá bán 988 triệu đồng. Pajero Sport số sàn được nhìn nhận là một món hời khi rất nổi bật so với mức giá.

Hiện tại mức giá của chiếc SUV 7 chỗ Pajero Sport máy dầu số sàn là: 980.500.000 VNĐ

Ngoại thất to lớn, bệ vệ

Xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 máy dầu số sàn sở hữu ngoại hình to lớn, bệ vệ với kích thước tổng thể: 4695 x 1815 x 1840 (mm). Nổi bật với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, khi nhìn xe lướt qua phố hẳn là không ít người sẽ nhận thấy xe khá giống các mẫu SUV tới từ những thương hiệu hạng sang.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt được mạ Crom với các thanh ngang to bản bao quanh logo Mitsubishi ở trung tâm. Có thể dễ dàng nhận ra đây là phong cách thiết kế đặc trưng của Mitsubishi thời gian gần đây với hàng loạt mẫu xe như Xpander 2019 hay Triton 2019 thế hệ mới. Đèn pha dạng Halogen được thiết kế mang lại cảm giác nối liền với các thanh ngang phía trên cụm lưới tản nhiệt.

Thân xe mạnh mẽ và hầm hố nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và được mạ Crom nổi bật. Bên dưới là bộ la zăng 18 inch 6 chấu với 2 tông màu đan xen.

Phần đuôi xe thu hút sự chú ý đặc biệt khi đèn hậu được thiết kế chạy dọc đuôi xe trông rất lạ mắt và thú vị. Chưa có mẫu SUV nào đang được bán tại thị trường Việt Nam có phong cách thiết kế đèn hậu này. Ngoài ra các chi tiết khác đều được thiết kế nhằm mục đích hài hòa với tổng thể xe khi đều có dáng dấp của sự to lớn, mạnh mẽ.

Nội thất rộng rãi

Với chiều dài cơ sở đạt 2800 mm, xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số sàn không hề thua kém bất kỳ mẫu SUV nào trong việc mang tới trải nghiệm rộng rãi tối đa cho khách hàng. Không gian trên xe đảm bảo cho hành khách duỗi chân, tay thoải mái đối với cả những người có hình thể cao lớn.

Cả vô lăng và cần số của xe đều được bọc da sang trọng và cao cấp, vô lăng được tích hợp nút điều khiển âm thanh, điều chỉnh 4 hướng rất tiện lợi. Chất liệu ghế trên xe là nỉ cao cấp, hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40.

Xe được trang bị tương đối đầy đủ so với các đối thủ cùng phân khúc mặc dù một số đã được tinh giản so với các phiên bản Pajero Sport khác như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Phiên bản Pajero Sport máy dầu số sàn này khá ấn tượng với hệ thống âm thanh DVD kết nối AUX/USB/Bluetooth và 6 loa sống động, chân thực. Điều hòa không khí 2 dàn lạnh, 1 vùng độc lập có lọc gió điều hòa đảm bảo làm mát khoang nội thất rất nhanh và sâu.

Ngoài ra xe còn được trang bị các tiện nghi khác như kính cửa điều khiển điện, ngăn chứa vật dụng trung tâm, tựa tay hàng ghế sau với giá để ly,

Vận hành

Cùng với người anh em Pajero Sport máy dầu số tự động, xe số sàn mang trong mình khối động cơ diesel MIVEC 2.4L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, mang tới công suất tối đa 181 mã lực tại tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại tua máy 2.500 vòng/phút.

Mitsubishi Pajero SPort - Máy dầu - số sàn

Đáng chú ý là tuy cùng bộ động cơ với phiên bản số tự động tuy nhiên ở phiên bản này trọng lượng của xe đã giảm 30 kg, chỉ còn 1910 kg. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới khả năng vận hành của Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số sàn khi xe đã thanh thoát hơn và sẽ có trải nghiệm vận hành êm ái và mượt mà.

Xe sở hữu hệ thống treo trước độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng, treo sau lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng. Hệ thống treo này cùng với động cơ mạnh mẽ  giúp cho xe vận hành phấn khích nhưng cũng không kém phần êm ái và ổn định.

An toàn

Không nhiều chiếc SUV cùng phân khúc có thể sánh được với mẫu xe này xét về tính năng an toàn. Có thể nói đây là điểm mạnh nổi bật của Mitsubishi Pajero Sport máy dầu số sàn khi xe được trang bị đầy đủ các tính năng như: 2 túi khí an toàn kết hợp với căng đai tự động hàng ghế trước, dây đai an toàn tất cả các ghế, cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), khoá cửa từ xa, hệ thống khóa cửa trung tâm & khóa an toàn trẻ em, chìa khóa mã hóa chống trộm, chốt cửa tự động.

Để được tư vấn chi tiết hơn hoặc nhận báo giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline: 093.845.1188 Hoặc đến trực tiếp showroom Mitsubishi Motors Việt Hùng để chúng tôi có thể đón tiếp quý khách và tư vấn tốt nhất.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới