Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ĐIỀU GÌ KHIẾN MITSUBISHI XPANDER ĐỨNG TOP 5 XE BÁN CHẠY NHẤT 2019?

Năm 2019 đã gần kết thúc cùng những biến động trong thị trường ôtô Việt Nam. Cùng điểm qua top 10 mẫu oto bán chạy nhất (tính đến 7/2019) và tìm hiểu điều gì khiến cho Mitsubishi Xpander trở thành 1 trong những mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2019.

Trong danh sách 10 mẫu xe bán nhiều nhất nửa đầu năm 2019, cái tên đáng chú ý nhất, với doanh số gây bất ngờ với thị trường Việt Nam là Mitsubishi Xpander. Được nhập khẩu từ Indonesia, với ngôn ngữ thiết kế ngoại thất mới hiện đại. Mitsubishi Xpander đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ở Việt Nam đặc biệt là các khách hàng kinh doanh vận tải.

Cùng điểm qua danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2019

Sau 2 năm được tung ra thị trường, Mitsubishi Xpander đang tạo nên xu hướng mới cho phân khúc ô tô đa dụng – MPV phổ thông tại Đông Nam Á

Thành công ngoài mong đợi về mặt doanh số, không chỉ đưa mẫu xe này trở thành dòng xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, mà còn đe dọa ngôi vương “MPV bán chạy nhất thị trường” vốn do Toyota Innova nắm giữ trong nhiều năm qua tại Việt Nam

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2019, Mitsubishi đã bán ra tổng cộng 57.462 xe Xpander tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Tại thị Trường Việt Nam, đã có hơn 10.000 xe được giao tới tay khách hàng trong 01 năm vừa qua. Và theo đánh giá của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) Mitsubishi Xpander luôn là mẫu xe nằm trong TOP 10 XE BÁN CHẠY NHẤT suốt 5 tháng vừa qua.

ĐIỀU GÌ KHIẾN MITSUBISHI XPANDER NỔI BẬT?

Mẫu xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L sản sinh ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp góp phần tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

Chưa hết, trong thử nghiệm của Hiệp hội ô tô Philippines (AAP), mẫu xe đã xuất sắc giành được danh vị là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc.

Nếu quý khách đang tìm kiếm cho mình một mẫu xe gia đình thì Mitsubishi Xpander chính là lựa chọn phù hợp nhất cho quý khách! Để được tư vấn và nhận giá ưu đãi vui lòng gọi tới Hotline 093 845 1188

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới