Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Dòng xe Mitsubishi lý tưởng cho phụ nữ hiện đại

Hiện nay, nhiều người quan niệm rằng oto là đam mê dành riêng cho đàn ông thì ít ai biết rằng phần lớn quyết định chọn xe lại bị chi phối và ảnh hưởng trực tiếp từ những người phụ nữ có liên quan. Vậy hình ảnh chung cho một mẫu xe mà phái nữ yêu thích như thế nào?

Lái xe tiết kiệm - an toàn - hiệu quả

Theo nghiên cứu, những chiếc xế hộp tiện dụng, hiệu quả là lựa chọn hàng đầu của đa số người phụ nữ ngày nay mà điển hình là những mẫu sedan, hatchback cỡ nhỏ (với dung tích động cơ khoảng từ 1,0 lít đến 1,5 lít) khi sở hữu nhiều yếu tố phù hợp với nhu cầu của nữ giới.

Chính vì vậy, cũng không khó nhận ra khi Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage của dòng xe Mitsubishi là mẫu xe đang được giới nữ tại Việt Nam rất ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, ít tiêu hao nhiên liệu, không gian nội thất rộng rãi, ngoại hình nhỏ gọn và đạt mức độ an toàn cao.

Mitsubishi Mirage

Đây là mẫu xe compact hiện đại, Mirage được thiết kế với diện mạo mới sành điệu hơn, cá tính hơn cho cuộc sống năng động. Mirage kế thừa đầy đủ những phẩm chất truyền thống của xe Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Cùng với công nghệ MIVEC tiên tiến, Mirage luôn tự hào là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc.

Mitsubishi Mirage với diện mạo cuốn hút mọi ánh nhìn bằng thiết kế tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn. Từ những đường nét mạnh mẽ trên thân xe đến các chi tiết tinh tế của lưới tản nhiệt kiểu mới, mâm bánh xe 2 tông màu với phong cách trẻ trung đến thiết kế đuôi xe hiện đại, Mirage mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống sôi động và không ngừng sáng tạo.
Nội thất thiết kế dành cho Mitsubishi Mirage đã khiến khách hàng không khỏi ngạc nhiên bởi không gian nội thất cực kỳ rộng rãi bởi phong cách thiết kế Nhật Bản mang đến tiện ích tối đa cho hành khách. Những chuyến đi cho cả gia đình 5 người cùng Mirage vẫn thoải mái và đầy tiện ích với khoang hành lý rộng rãi phía sau. Mirage còn hấp dẫn phụ nữ ở bộ sưu tập màu sắc khá đa dạng phù hợp với từng tính cách, cá tính của từng khách hàng.

Mitsubishi Attrage

Với thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp với cuộc sống hiện đại.
Attrage sở hữu vẻ ngoài thu hút và không gian nội thất bên trong rộng rãi sang trọng. Trang bị công nghệ tiên tiến động cơ MIVEC kết hợp cùng với hộp số tự động vô cấp CVT INVECS-III cho khả năng tăng tốc ấn tượng mạnh, cảm giác lái xe mượt mà và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu dẫn đầu phân khúc.

Với nội thất vượt khỏi những giới hạn về kích thước của sedan phân khúc B, nội thất xe Attrage sẽ khiến tát cả mọi người bất ngờ bởi độ rộng rãi hàng đầu. Khả năng cách âm của xe đặc biệt tốt cùng với hệ thống khung gầm vững chắc và giảm sóc vô cùng hiệu quả mang lại sự thoái mái mà xe Mitsubishi muốn dành tặng khách hàng. Những chuyến đi xa cùng gia đình hay bạn bè sẽ rất thú vị khi được trải nghiêm cùng xe Attrage.
Ngoài ra hệ thống an toàn của Mitsubishi Attrage được xây dựng bài bản từ khung xe RISE cứng vững của Mitsubishi. Kết hợp với công nghệ an toàn đạt chuẩn mực, Mitsubishi Attrage sẽ mang đến sự bảo vệ hiệu quả đối với người sử dụng.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới