Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Những ưu điểm khi mua xe Mitsubishi mới

Nhiều cá nhân và hộ gia đình khi mua xe Mitsubishi thường băn khoăn không biết nên tìm mua xe hơi cũ hay mua xe mới? Bởi vì xe cũ có giá thành rẻ hơn, có thể giúp họ tiết kiệm được một khoản phí.

Không ai lại không thích chiếc xe hơi mới toanh, sáng loáng. Sau đây là những ưu điểm nên mua xe Mitsubishi mới, từ đó lựa chọn dễ hơn.

1.Xe Mitsubishi mới

Xe oto mới sẽ đảm bảo chưa từng gặp tai nạn, chưa bị hỏng hóc, không có mùi khó chịu, chưa từng bị méo hay có những vết xước và điều quan trọng nhất là lịch sử sử dụng chưa có.

Hơn nữa, các xe đời càng mới lại càng có nhiều các phụ tùng đi kèm với công nghệ hiện đại, nên rất thích hợp với những ai đam mê các tiện ích mới nhất (và không muốn tự mình cài đặt).

Tham khảo giá xe Mitsubishi: viethungoto.com.vn/bang-gia

2.Được bảo hành

Chủ nhân sở hữu xe Mitsubishi mới đều kèm theo giấy bảo hành, bảo trì lên đến 3 năm, giúp tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn, hơn nữa chiếc xe cũng được chăm sóc kỹ càng.
Đây là một lợi ích mà người mua xe ô tô cũ không thể nào có. Mặc dù bạn có thể mua bảo hành cho xe cũ hoặc hưởng bảo hành từ người sử dụng trước, song gói bảo hành xe hơi tốt nhất mà không mất một khoản phí nào là gói bảo hành cho xe mới..

3.Không cần phải tốn nhiều công sức lựa chọn

Một chiếc xe hơi cũ ngoài việc phải xem lịch sử sử dụng của chủ xe thì việc đánh giá các thông số kỹ thuật là cần thiết. Tuy nhiên đây không phải là việc là mà người sử dụng xe nào cũng có kinh nghiệm và thường phải thuê các nhân viên kỹ thuật hãng xe.

hình ảnh ngoài đời thực của mẫu MPV mới mà Mitsubishi dành cho Đông Nam Á

Hơn nữa, việc lựa chọn ra một chiếc xe hơi cũ ưng ý cũng không dễ vì phải đánh giá rất nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng với một chiếc xe hơi mới với các thông số đầy đủ từ nhà sản xuất bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu và giá chiếc xe theo tiêu chí.

4.Đảm bảo an toàn hơn

Lái xe tiết kiệm - an toàn - hiệu quả

Khi lựa chọn xe Mitsubishi mới sẽ an toàn hơn xe cũ. Hiện nay, luật an toàn cho phương tiện ngày càng trở nên nghiêm ngặt, các nhà sản xuất xe bắt buộc phải thay đổi quy trình sản xuất xe cũng như trang bị hệ thống công nghệ an toàn, nên đời xe càng mới thì càng đảm bảo an toàn cho người lái.

5.Tiết kiệm nhiên liệu hơn và lượng khí thải ít

Đồng thời, xe Mitsubishi mới cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn và lượng khí thải ít so với xe cũ, từ đó số tiền phải chi trả cho việc mua xăng dầu sẽ giảm đi đáng kể, đồng thời hưởng ứng chương trình giảm ô nhiễm môi trường. Và đặc biệt là xe Mitssubishi được đánh giá là xe ít tổn hao xăng dầu.

6.Được vay ưu đãi

Hiện nay, nhiều ngân hàng đưa ra dịch vụ cho vay mua xe Mitsubishi với lãi xuất thấp, nhờ đó bạn không phải chờ lâu nếu muốn sở hữu một chiếc xe hơi ưng ý. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi mức lãi vay thấp áp dụng cho khoản vay lớn không giúp khoản thanh toán hoặc tổng chi phí mua xe của bạn giảm đi.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng cam kết đem tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, luôn đứng đầu trong các hoạt động tiên phong dành cho các đại lý. Mọi thông tin quý khách có thể vào website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới