Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Hàng ghế thứ 3 trên Mitsubishi Xpander ngồi có thoải mái không?

Nhiều người dùng quan tâm về hàng ghế thứ 3 trên Mitsubishi Xpander rằng, liệu người ngồi ở vị trí này có thực sự dễ chịu và thoải mái hay không? Hãy cũng Mitsubishi Motors Việt Hùng trải nghiệm và lý giải nhé. 

Trải nghiệm hàng ghế thứ 3 của Xpander

Với bất kì một mẫu xe nào có thiết kế 3 hàng ghế, không gian hàng ghế cuối luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi thường vị trí ngồi này trên các mẫu xe MPV kiểu 5+2 trước đây thường chỉ phù hợp với trẻ em. Vậy Mitsubishi Xpander liệu có rơi vào trường hợp tương tự? Theo đó, với trải nghiệm trực tiếp của hành khách có chiều cao 1m65, nặng khoảng 55kg, khi ngồi tại hàng ghế thứ 3 của Xpander vẫn khá thoải mái. Thậm chí người thử nghiệm đã thử cho hàng ghế thứ 2 ngả và lùi hết cỡ vẫn dễ dàng di chuyển chân với khoảng cách từ đầu gối đến hàng ghế trước còn khoảng 20mm.

Thêm vào đó, ở Mitsubishi Xpander, người ngồi ở hàng ghế thứ 3 có thể luồn chân xuống gầm hàng ghế thứ 2 giúp đầu gối không bị nhô ra phía trước kích vào lưng hàng ghế trước. Ngoài ra, ghế ngồi được làm hơi ngửa ra phía sau cũng giúp tăng không gian sử dụng cho người dùng.Tuy nhiên đó là với người có tạng người trung bình nhỏ, còn với những người có kích thước người lớn hơn thì sẽ không có được sự thoải mái này. Mitsubishi Xpander được trang bị hệ thống thống treo sau loại thanh xoắn hoạt động khá hiệu quả. Vị trí ghế ngồi của hàng thứ 3 ngay phía trên trục bánh sau, là nơi mà lực dồn từ mặt đường qua giảm xóc sau lên người ngồi là nhiều nhất.

Đây là mẫu xe rất được nhiều người quan tâm, vì chất lượng sản phẩm cũng như giá phù hợp. Đây cũng là mẫu xe phù hợp cho gia đình với thiết kế 5+2 chỗ ngồi. Mitsubishi Motors Việt Hùng là đại lý 3S của Mitsubishi, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng luôn hài lòng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới