Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander- Lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt

Mitsubishi Outlander là mẫu Crossover phong cách với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản. Mẫu xe được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt, cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của các dòng xe Mitsubishi. Không chỉ sở hữu thiết kế mang tính tương lai hiện đại, và trẻ trung. Mitsubishi Outlander còn có khoang nội thất rộng rãi thoải mái cho 7 hành khách. Không gian hàng ghế trước với khoảng để chân rộng đi cùng ghế ngồi bọc da kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái trong chuyến hành trình dài. 

Khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Mitsubishi Outlander. Mẫu xe đã được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ về cách âm nhất mà hãng từng chế tạo. Mitsubishi Motors Việt Nam đã bổ sung tới hơn 30 chi tiết chống ồn và cải thiện hệ thống giảm xóc, mỗi chi tiết sẽ đảm nhiệm từng nhiệm vụ riêng biệt nhằm loại bỏ hầu hết tiếng ồn từ thân xe, động cơ và môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC tiên tiến kết hợp cùng hộp số CVT giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành êm ái, không gian nội thất rộng rãi cùng khả năng cách âm ưu việt, Mitsubishi Outlander sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang cần một chiếc xe có 7 chỗ ngồi để có thể chở theo cả gia đình trong những chuyến đi xa nhưng vẫn có thể dùng xe để phục vụ nhu cầu công việc.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới