Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Chiến thuật ngược dòng của dòng xe Outlander đạt được kết quả bất ngờ

Mitsubishi Outlander 2018 thắng lớn khi chọn “ngược dòng” Sau khi Mitsubishi đổi chiến lược chuyển dòng xe từ nhập khẩu sang thành lắp ráp xe Outlander đầu năm 2018, đã thu về kết quả doanh thu của mẫu xe này giúp việc tăng trưởng mạnh mẽ trong suốt bốn tháng đầu năm (theo số liệu báo cáo từ VAMA).

Số lượng xe Mitsubishi Outlander bán ra vào tháng 4 đạt kết quả gấp hơn 1,5 lần so với thời điểm dòng xe này xuất hiện lần đầu tiên. Đây được coi là minh chứng cho hướng đi khác biệt, đã giúp thương hiệu xe Mitsubishi đạt được doanh thu cao cũng như là để khẳng định chất lượng của dòng xe Mitsubishi Outlander khi được lắp ráp tại Việt Nam.

Mẫu xe này đã giảm hơn 150 triệu so với bản xe nhập khẩu trước đó. Mitsubishi Outlander lắp ráp với 100% linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật theo một quy trình giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia.
Mỗi một chiếc xe khi được xuất xưởng đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xe Outlander sở hữu khoang rất nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, cùng với khả năng tùy biến linh hoạt ở chính chiếc chìa khóa để Outlander bứt phá. Điều đặc biệt của chiếc xe là khoảng để chân thoải mái cho người lớn cao gần 1,7m ở hàng ghế thứ 3.
Ở cả hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có khả năng gập phẳng sàn nhằm tăng thể tích chứa đồ lên mức tối đa 1.792 lít.

Khung xe RISE là một lợi thế hàng đầu của thương hiệu xe Mitsubishi nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trên xe. Với phiên bản lắp ráp vẫn sở hữu hệ thống khung gầm chắc chắn đảm bảo cho xe luôn ổn định, vững vàng khi vào vòng cua.
Sự an toàn trên xe còn được thể hiện thông qua các trang bị hiện đại trên cả 3 phiên bản Mitsubishi Outlander bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử ASC, phanh an toàn ABS – EBD – BA; chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Thực tế là với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và luôn phải đảm bảo sử dụng các vật liệu cách âm tiên tiến, Outlander 2018 có khả năng cách âm tốt.
Khoang lái của mẫu CUV khá là yên tĩnh đặc biệt khi đi với tốc độ từ 80 – 120km/h. Outlander đặc biệt khi sở hữu bề ngoài lôi cuốn, mạnh mẽ, nam tính và sắc nét.

Chất lượng của mẫu xe Mitsubishi Outlander bản lắp ráp và những con số thu được trong thời gian qua đã chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Việc chuyển đổi từ nhập khẩu sang lắp ráp, đây được coi là hướng đi “ngược dòng” so với nhiều hãng ô tô hiện nay nhưng thực tế đã cho thấy đây là định hướng là đúng đắn của thương hiệu xe Mitsubishi.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là đại lý của hãng xe Nhật này ở Việt Nam. Và tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới