Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Xe mirage- Dòng xe được lựa chọn nhiều nhất năm 2017

Xe mirage đã tạo nên 1 cơn sốt chưa từng thấy cho những ai yêu thích dòng xe này với 2 phiên bản sang trọng, đẳng cấp cùng thiết kế hoàn hảo, giá thành phải chăng. Chính những điều đó đã làm cho thị trường ô tô ở Việt Nam trở nên hot như vậy.

Xe Mitsubishi mirage được trang bị nhiều ở cả thiết kế lẫn tính năng vận hành của nó. Kích thước của dòng xe mới này được tăng lên khi chiều dài tổng thể của xe lớn hơn 85mm so với những phiên bản trước. Những đường nét bo tròn, dày dặn ở phiên bản cũ được thay thế bằng những đường nét tạo hình rõ ràng hơn, dứt khoát hơn.

Cụm lưới tản nhiệt và cản trước của xe Mitsubishi Mirage, Mirage 2017 có đầy đủ màu sắc, giao xe ngay sử dụng các chi tiết được mạ viền crôm và đường nét được thiết kế theo phong cách thể thao giúp thân trước của xe mạnh mẽ hơn, cứng cáp hơn. Phần thân sau của xe được làm mới hơn, với những đường cản sau được thiết kế mạnh mẽ hơn, bổ sung thêm các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính hơn.

Xe Mitsubishi Mirage sử dụng bộ mâm bánh xe hợp kim với thiết kế mới, 2 tông màu thể thao đường kính 15 inch tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thiết kế mới của dòng xe này.

Bên trong khoang nội thất, vô lăng bằng da, ốp nhựa piano đen bóng cho cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn. Cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế với độ tương phản cao. Đèn báo tiết kiệm nhiên liệu eco giúp cho lái xe chủ động điều chỉnh cách lái sao cho tối ưu nhiên liệu nhất. Phiên bản CVT còn được trang bị thêm hộc đựng đồ tiện dụng ở khoang hành lý phía sau giúp cho việc sắp xếp đồ đạc được gọn gàng, ngăn lắp hơn.

Xe Mirage được trang bị chìa khóa thông minh KOS, nút bấm khởi động OSS, đầu DVD kết nối bluetooth, usb, aux và điều hòa nhiệt độ hoàn toàn tự động.

Khung xe RISE cho độ cứng cáp lớn tại khoang hành khách, các chi tiết hấp thụ và phân tán lực va chạm hiệu quả hơn. xe mirage đã đạt được đánh giá an toàn ở mức cao nhất bởi tổ chức A-NCAP.

Các trang bị an toàn ở phiên bản này bao gồm: phanh ABS với 4 kênh tác động khác nhau, túi khí an toàn, hệ thống căng đai tự động, trục lái và bàn đạp phanh có khả năng tự đổ sẽ tăng cường khả năng bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách, đấy là còn chưa kể tới hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cực kỳ hiện đại.

Chính từ những ưu điểm trên làm cho xe Mitsubishi Mirage 2017 chưa bao giờ lép vế trước những đối thủ cùng phân khúc.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới