Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Motors Việt Hùng- Đánh giá sơ bộ Mitsubishi Mirage 2018

Hiện nay, nhiều người tìm đến xe Mitsubishi Mirage 2018 bởi mức giá xe. Xe được đánh giá là chiếc xe có mức giá phải chăng nhất dành cho hầu hết khách hàng. Nếu ngân sách hạn chế, Mitsubishi Mirage sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với bảo hành tốt và rất kinh tế. Mitsubishi Motors Việt Hùng sẽ đánh giá dòng xe này.

NGOẠI THẤT

So với phiên bản trước 2016, Mitsubishi không thay đổi nhiều về thiết kế ngoại thất. Đầu xe là các đường nét rõ ràng, dứt khoát, tạo tính mạnh mẽ và năng động. Cùng với lưới tản nhiệt nổi bật bởi đường viền crome và logo của Mitsubishi. Bộ đèn pha vẫn giữ nguyên. Hai đèn sương mù được nối với nhau bằng đường kim loại kéo ngang xe.

Thân xe Mitsubishi Mirage 2018 nổi bật các đường nét thiết kế khí động học giúp xe lúc nào cũng sẵn sàng lăn bánh. Với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ vẫn là thiết kế cũ, không có gì mới mẻ.

Đuôi xe Mitsubishi Mirage 2018 dường như có hơi nhiều chi tiết rườm rà. Cản sau có thiết kế lớn và đường nét phóng khoáng. Đèn phản quang sử dụng nhằm tăng tính an toàn cho xe.

NỘI THẤT

Nội thất của Mitsubishi  Mirage 2018 được thiết kế và bố cục khá tốt. Dòng xe Mitsubishi Mirage của đại lý Mitsubishi Việt Hùng có khá nhiều điểm giống với các biến thể khác. Với không gian nội thất được thiết kế rộng rãi hơn. Việc ra và vào xe cũng khá dễ dàng.

Xe có nội thất cơ bản, giống với các dòng xe của Mitsubishi hiện hành. Mitsubishi cải tiến vật liệu bằng thiếc nhằm giảm giá thánh của xe. Các chi tiết bằng vật liệu mềm ít xuất hiện ở nội thất xe.

Vô-lăng Mitsubishi Mirage thuộc dạng ba chấu cùng với vật liệu là da, nhựa cứng. Tuy không hẳn là sang trọng, quý phái nhưng không quá tệ.

Ghế người lái cao nhưng lại không thể điều chỉnh khoảng cách tới vô-lăng. Chiều cao sàn xe vừa phải cùng với các cánh cửa rộng giúp người dùng ra vào hàng ghế phía trước một cách dễ dàng. Ngược lại, cánh cửa phía sau lại rất hẹp. Ghế ngồi phía sau lại thiết kế thẳng một cách bất thường. Do đó, hành khách, đặc biệt là những người cao phải nghiêng đầu để tránh chạm mái.

Mặc dù nhìn có vẻ mỏng manh và rẻ tiền nhưng ghế ngồi luôn được bọc đủ mềm giúp thoải mái cho các chuyến đi dài. Có lẽ, Mitsubishi cố tình thiết kế như vậy để bù lại cảm giác cứng nhắc khi lái. Tay vịn bên cửa được làm bằng nhựa và không có tay vịn ở điểm trung tâm.

Với phiên bản cao cấp nhất, người dùng sẽ sở hữu bộ la-zăng bằng hợp kim với đường kính 15 inch, đèn pha xenon và ghế trước sưởi nhiệt.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới