Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Vài nét về xe Mitsubishi Xpander 2018 hot nhất hiện nay

Hiện nay, Xpander là mẫu xe hot nhất của dòng xe Mitsubishi. Rất nhiều khách hàng đang háo hức chờ đợi xe ra mắt chính thức. Hãy cùng Mitsubishi Motors Việt Hùng đánh giá qua về thiết kế dòng xe đình đám này.

1.Về ngoại thất

Mitsubishi Xpander 2018 được thiết kế với ngôn ngữ Dynamic Shield. Với thiết kế mới này, đầu xe sẽ có hình chiếc khiên với những chi tiết đã được hoàn toàn bằng crom dày dặn và vô cùng sáng bóng.

Xpander 2018 được thiết kế từ cảm hứng thiết kế của XM Concept được trình làng từ năm 2016. Phần đầu xe có 3 tầng đèn hoàn toàn khác nhau. Phía trên cùng là dàn đèn LED dùng để định vị ban ngày, phần vị trí giữa là đèn pha cỡ lớn, còn phần dưới cùng là đèn sương mù hình tròn.

Còn đuôi xe thì được thiết kế khá là bình thường, với cụm đèn hậu có hình chữ L. Ngoài ra, dòng xe Mitsubishi Xpander này còn có phần nóc như lơ lửng nhờ một phần vào cột C màu đen, đèn viền cửa sổ mạ crôm và bộ vành bằng hợp kim với kích thước 16 inch, cùng với 2 màu.

2.Về nội thất xe

Mitsubishi Xpander2018 có nội thất khá rộng với 3 hàng ghế và được trang bị nội thất phối với 2 màu chủ đạo là màu đen và be. Màu đen là vị trí bảng tab-lo, mặt cửa, vô lăng và bảng đồng hồ, còn khu vực còn lại là màu be.

Bảng tab- lô có những cho tiết được thiết kế giả ốp lỗ, mang cảm giác nội thất nên tỏng rộng rãi và sang trọng. Màn hình cảm ứng được nằm ở vị trí trên cùng của cụm điều khiển trung tâm.

Ngoài ra, xe còn nhiều thiết kế nổi bật khác như cánh gió mui, màn hình hiển thị đa thông minh, vô lăng đa chức năng,…

3.Về động cơ

Xe Mitsubishi Xpander 2018 được trang bị động cơ 4 xy lanh, dung tích 1,6 lit, sản sinh tối đa 103 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm.

Xpander tuy chưa chính thức về Việt Nam những rất nhiều người đã ký hợp đồng nhận chờ, xin mọi người chờ đến đầu tháng 9 sẽ có xe.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn hoặc gọi điện đến số hotline 093 845 1188- 093 227 3113 để được tư vấn.

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới