Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Giảm giá 20 triệu đồng cho xe Mitsubishi Triton 2018

Xe bán tải Mitsubishi Triton về Mitsubishi Motors Việt Hùng, với động cơ Mivec số tự động 1 hoặc 2 cầu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đây là dòng động cơ 2.4 Mivec mới hứa hẹn sự êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thiết kế của Mitsubishi Triton lần này sẽ không khác biệt nhiều so với mẫu trước, vẫn với thiết kế J-line kếp hợp với đường gân dập nổi đem đến sự mạnh mẽ trên thân xe luôn là điểm nhấn tạo sự khác biệt của dòng xe Triton so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Lưới tản nhiệt được mạ crôm đen thể hiện sự mạnh mẽ, kết hợp với bậc lên xuống và mâm bánh xe được thiết kế mới với 2 tông màu hiện đại và mang tính thể thao.

Điểm nổi bật của nội thất xe Triton đó là thiết kế vô lăng 4 chấu, đem lại sư sang trọng và hiện đại hơn, tích hợp cùng với chức năng điều khiển âm thanh và hệ thống kiểm soát hành trình. Hệ thống trợ lực lái được thiết kế lại mang tính cải thiện đem đến cảm giác điều khiển nhẹ nhàng và thoải mái như dòng xe du lịch.

Với phiên bản Triton 4×4 AT, động cơ Diesel 2.4 Mivec mới theo khảo sát đạt công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút. Các chỉ số này cho ta thấy động cơ mới đạt được công suất cao hơn một chút của vòng tua thấp hơn, mô men xoắn cực đại cũng cao hơn nhưng thay vào đó lại đạt ở vòng tua cao hơn.

Động cơ Diesel 2.4 Mivec cũng được kết hợp với hộp số tự động 5 cấp với chế độ thể thao, dẫn động 2 cầu 4×4 Super Select-II, gồm với 4 chế độ truyền động và khóa vi sai trung tâm mang đến khả năng vận hành tối ưu trên mọi địa hình tốt nhất.

Hệ thống trang thiết bị an toàn trên xe Mitsubishi Triton của tất cả các đại lý của Mitsubishi được nâng cấp toàn diện cùng với hệ thống cân bằng điện từ và kiểm soát lực kéo ASTC và hệ thống hỗ trợ sự khởi hành ngang dốc HSA, bên cạnh đó là những trang bị tiêu chuẩn như túi khí an toàn đối với hệ thống căng đai tự động, chống bó cứng nhanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử ABD,…

Các phiên bản mới của Mitsubishi Triton 2018 cũng được giản giá từ 20-21 triệu đồng, giá bán công bố sẽ từ 555 đến 770 triệu đồng.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý bán hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới