Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton 2019 mới nhất chỉ từ 730,5 triệu

Dễ dàng thấy rằng, thế hệ mới của dòng xe bán tải Mitsubishi Triton đã có sự “lột xác” mạnh mẽ ở thiết kế. Cụ thể, xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield từng được nhìn thấy trên chiếc MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander hay crossover cỡ C Eclipse Cross.
Ở phần đầu xe, đèn xi-nhan và đèn sương mù của Mitsubishi Triton đời 2019 được đẩy xuống phía dưới gần hốc gió để nhường chỗ cho dải đèn LED đẹp mắt cùng đèn pha Full LED. Nối 2 “đôi mắt” này lại với nhau chính là các thanh nẹp mạ crôm sáng bóng.
Cụm đèn hậu của Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng được thiết kế khá bắt mắt với điểm nhấn là dải đèn LED định vị ban ngày.
Bên hông xe đã được sửa đổi lại thiết kế mang đến cái nhìn hấp dẫn hơn cho mẫu xe bán tải của Mitsubishi. Cuối cùng chính là bộ mâm hợp kim 6 chấu có kích thước 18-inch sơn 2 tông màu tương phản.
Về kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.795 mm đi kèm với kích thước thùng xe là 1.520 x 1.470 x 475 mm đi kèm chiều dài cơ sở là 3.000 mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm. Trọng lượng của phiên bản 4×2 AT là 1.810 kg trong khi phiên bản 4.4 AT là 1.925 kg.
Xe được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II trứ danh của Mitsubishi được trang bị vi sai trung tâm với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm). Triton mới 4 chế độ lái địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá) mang đến khả năng thích ứng địa hình.
Hệ thống thông tin giải trí trên Mitsubishi Triton 2019 gồm màn hình cảm ứng 6,75 inch tích hợp cả Android Auto và Apple CarPlay đồng thời hỗ trợ kết nối điện thoại qua cổng USB hoặc Bluetooth. “Rạp hát” của xe là dàn âm thanh 6 loa.
Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhưng ghế phụ phải chỉnh cơ. Ngăn cách giữa 2 ghế là bệ tì tay kèm hốc đựng cốc hoặc chai nước.
Sức mạnh của Mitsubishi Triton 2019 đến từ khối động cơ Diesel MIVEC 2.4L tăng áp công suất 181 mã lực ở 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, cùng với là sự thay thế hộp số 5 cấp bằng hộp số 6 cấp để tăng tốc mượt mà hơn.
Đáng tiếc là Triton 2019 tại Việt Nam đã bị cắt một số trang bị như: Phanh tử động khẩn cấp, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau và camera 360 độ. Cùng với đó, chỉ được trang bị 2 túi khí thay vì 7 túi khí như phiên bản ra mắt tại Thái Lan.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton sẽ cạnh tranh trong phân khúc có sự tham gia của các đối thủ như; Ford Ranger (616 triệu đồng đến 918 triệu đồng), Chevrolet Colorado (594 triệu đồng đến 809 triệu đồng), Isuzu D-Max (650 triệu đồng đến 820 triệu đồng), Mazda BT-50 (655 triệu đồng đến 829 triệu đồng) và Toyota Hilux (695 triệu đồng đến 878 triệu đồng).
Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý 3S của Mitsubishi. Việt Hùng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn hài lòng với chất lượng của chúng tôi đem lại.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới