Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Triton 2019 vượt trội

Sở hữu một diện mạo khác biệt so với thế hệ đàn anh, Mitsubishi Triton 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi vẻ hầm hố thách thức mọi cung đường.

Là một dòng xe bán tải với đặc điểm có tính thực dụng cao và khả năng tải hàng hóa tốt, xe Mitsubishi Triton 2019 sẽ có một màn “trình diễn” hoành tráng tại thị trường Việt Nam.

Triton 2019 một đối thủ “nặng ký” của xe bán tải Chevrolet Colorado 2019, mẫu xe bán tải Ford Ranger 2019 hay xe bán tải Toyota Hilux 2019.

Ngoại thất Triton 2019

Với kích thước lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1795 (mm), Mitsubishi Triton 2019 được đánh giá là khá to lớn khi so với các đối thủ khác như Chevrolet Colorado, Ford Ranger, giúp xe luôn nổi bật trong mắt mọi người.

Đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp với thiết kế lưới tản nhiệt mạ crome hình chữ V tông màu titan nổi bật.

Hai đèn pha sử dụng đèn LED tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày, cùng đèn sương mù viền crom tạo cảm giác chắc chắn. Tấm ốp cản vẫn được giữ nguyên thiết kế khoét sâu vào trong để tăng hiệu quả khí động học cho xe.

Sự mạnh mẽ của Mitsubishi Triton 2019 được nhấn mạnh hơn cùng những đường gân dập nổi chạy trên thân xe. Gương chiếu hậu gập điện được tích hợp thêm đèn xi nhan tiện lợi kết hợp với tay cửa nắm mạ crom. Bánh xe sử dụng cỡ la zăng 18 inch với hình răng cưa giúp tạo cảm giác mới lạ. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu ôm sát thân xe khá tinh tế. Tay nắm cửa mạ chrome cùng đèn LED báo phanh phụ được trang bị cho tất cả các phiên bản.

Ngoài ra, xe lắp đặt bậc bước thùng xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển đồ đạc, đặc điểm không thể thiếu của một chiếc xe bán tải.

Thùng xe có dung tích khá lớn với các chỉ số Dài x rộng x cao lần lượt là 1.520 x 1.470 x 475 (mm).  Nếu so sánh với các dòng như Ford Ranger, thùng xe Triton có chiều dài và cao hơn lần lượt là 70mm và 25mm.

Nội thất Triton 2019

Không gian xe Mitsubishi Triton 2019 toát lên vẻ đơn giản với tông màu xám. Nội thất xe được thiết kế sao cho mọi người đều có không gian rộng rãi.

Mặt taplo gọn gàng với bảng đồng hồ thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ xe và các chỉ số khác. Vô lăng 4 chấu thể thao được bọc da cao cấp và tích hợp các nút điều khiển âm thanh hệ thống giải trí và lẫy sang số tiện lợi. khả năng chỉnh 4 hướng linh hoạt. Các hàng ghế được bọc da, chỉnh điện 8 hướng. Ở hàng sau, Mitsubishi đã thiết kế một số tính năng để giúp mọi người không mỏi sau một hành trình dài, như thanh để cốc kiêm tỳ tay tiện lợi và khả năng ngả lưng 25 % cho ghế phụ.

Tiện ích trang bị trên xe

Mitsubishi Triton 2019 được trang bị điều hòa tự động 2 chiếu, có khả năng làm mát nhanh và sâu, mang đến cảm giác dễ chịu cho hành khách trên xe.

Hệ thống giải trí đa phương tiện được đánh giá là khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 6,75 inch IPS với độ hiển thị sắc nét và hỗ trợ lỗ cắm AUX, USB cùng hệ thống 4 loa. Một số tiện nghi đáng chú ý khác phải kể đến là cửa kính điện chống kẹt và nút bấm khởi động đi kèm chìa khóa thông minh.

Chế độ vận hành

Các phiên bản xe Mitsubishi Triton 2019 tại Việt Nam đều sử dụng động cơ Diesel nhằm giảm chi phí cho người dùng đồng thời tăng hiệu suất kéo của xe lên.

Ở 2 phiên bản cao cấp được trang bị động cơ  2.4 L Diesel MIVEC, tạo ra công suất tối đa lên tới 181 mã lực tại và momen xoắn cực đại lên tới 400Nm. Ngoài ra, Mitsubishi Triton 2019 còn được trang bị hệ thống treo trước độc lập – tay đòn, lò xo cuộn với thanh cân bằng và hệ thống treo sau nhíp lá giúp người dùng cảm nhận tốt khi lái xe với cảm giác cân bằng trên mọi cung đường.

Với độ cao gầm lên tới 220 mm và hệ thống trợ lực lái thủy lực. Cỡ lốp 265/60R18, Mitsubishi Triton 2019 chắc chắn sẽ là một “quái vật” giúp chủ sở hữu vượt qua những cung đường dù là khó nhất. Tất cả những yếu tố kể trên đều giúp xe tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tăng khả năng vận hành xe với mức tiêu thụ là 7 L /100km đường đi hỗn hợp.

Ngoài ra, hãng còn trang bị một số các tiện nghi khác giúp chuyến hành trình của người dùng được trọn vẹn nhất, như hệ thống ga tự động Cruise Control, cảm biến gạt nước.

An toàn và an ninh

Mitsubishi Triton 2019 có đầy đủ các trang bị an toàn nhằm đảm bảo cho người dùng có một chuyến đi trọn vẹn nhất, bao gồm: túi khí an toàn và căng đai tự động căng khi có sự cố cho hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng phanh EBD, BA, hệ thống kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, xe cũng có những trang bị an toàn nâng cao như chốt cửa tự động, hệ thống khởi động ngang dốc, khóa từ xa, mã hóa chống trộm và khóa an toàn trẻ em.

Kết luận: Mitsubishi Triton 2019 được kế thừa và cải tiến hơn nữa định hướng thiết kế của thế hệ trước về một chiếc pick-up thể thao đa dụng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng cá nhân lẫn kinh doanh, mang đến sự thoải mái và tiện nghi của một chiếc xe du lịch nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ và thực dụng của một chiếc xe bán tải. Triton 2019 được đánh giá là dòng xe dáng ghờm so với đối thủ, cả về ngoại thất bên ngoài lẫn tính năng.

Mitsubishi Việt Hùng tự hào là nhà phân phối chính thức 3S của Mitsubishi Motors Việt Nam. Việt Hùng cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới