Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Attrage 2018 sự lựa chọn hoàn hảo

Với mức giá cực kỳ phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính của phần đông người Việt, Mitsubishi Attrage 2018 được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe Nhật.

Tổng quan

Đây là dòng xe nằm trong phân khúc được nhiều người lựa chọn nhất Việt Nam, với nhiều đối thủ cạnh tranh đình đám như Toyota Vios, Honda City,… Mitsubishi Attrage 2018 được xem là mẫu xe được đánh gái cao hơn về giá và tính thực tế của xe.

Hiện nay, dòng xe này đã được phát triển dành riêng cho khách nào dùng để đi du lịch và giá bán cũng rẻ.

Với phiên bản đắt tiền nhất của dòng sedan này khoảng hơn 500 triệu đồng, tính thêm cả phí để xe  lăn bánh trên đường thì tổng chi phí khoảng 600 triệu lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có ngân sách hạn hẹp chút.

Về ngoại thất

Mitsubishi nổi tiếng là dòng xe đem đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tốt nhất, không đầu tư quá nhiều về ngoại hình. Mặc dù vậy, ở dòng xe Attrage 2018 đã có sự thay đổi, xe có thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới.

Ở đầu xe, Attrage có những đường gân dập nổi trên nắp ca pô hay cản trước, lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn nhờ vào thanh nan được mạ crome sáng bóng, xe màu đen đem đến sự sang trọng và ấn tượng. Về vẻ ngoài, xe không còn mang đến cảm giác rẻ tiền như những mẫu thiết kế trước.

Tất nhiên ở mức giá hơn 500 triệu đồng thì xe được trang bị một số những tiện nghi mang tính tiêu chuẩn. Đây sẽ là nhược điểm của dòng xe Attrage đối với những đối thủ cùng phân khúc. Xe cũng được bảo trì bảo dưỡng tốt trong suốt thời gian sử dụng.

Đánh giá Attrage – Nội thất

Bên trong xe, người dùng sẽ để ý được đầu tiên là táp lô được thiết kế theo xu hướng tối giản nhất.

Điều đặc biệt mà xe Attrage được đánh giá cao là sự rộng rãi, không gian xe, mang đển sự thoải mái nhất cho người lái và những người khác trên xe. Hệ thống ghế ngồi được trang bị bọc da hoặc bọc nỉ, tùy từng phiên bản của xe.

Xe được trang bị những tiện ích như màn hình cảm ứng với kích thước 6,1 iches ở phiên bản CVT,…

Mitsubishi Attrage 2018 hứa hẹn là mẫu se rất đáng mua, được nhiều người có nhu cầu quan tâm. Xe được vận hành rất tốt.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn được đáp ứng nhu cầu và tin tưởng đại lý.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới