Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Ưu, nhược điểm của xe Outlander bản lắp ráp

Dòng xe Mitsubishi với sự bổ sung thêm các bản xe lắp ráp với vô vàn điều thú vị, hấp dẫn, dòng xe Outlander sẽ tạo ra sức ép lớn lên dòng xe khác cùng phân khúc nhứ Nissan X-Trail, Honda CR-V. Điều đặc biệt là bản Outlander 2018 này đều có thiết kế 7 chỗ nên dòng xe này được coi là không còn cạnh tranh với Mazda CX-5 nữa.

Những ưu nhược điểm của dòng xe Mitsubishi Outlander 2018 bản lắp ráp

Xe Outlander 2018 bản lắp ráp khi công bó ra mắt đã giảm giá xe nhiều hơn bản nhập khẩu do lắp ráp ở Việt Nam sẽ rẻ hơn. Theo đó, chiếc SUV sẽ có ba phiên bản tương tự với bản nhập khẩu, gồm có 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT. Đem đi so sánh với bản 2.0 STD nhập khẩu, bản lắp ráp sẽ rẻ hơn là 165 triệu đồng, trong khi bản 2.0 CVT lắp ráp rẻ hơn nhập là 181 triệu. Còn mức chênh lệnh giữa bản lắp ráp và nhập khẩu của bản 2.4 CVT là 175 triệu đồng.

Bản 2.0 STD lắp ráp sẽ có nhiều trang bị hiện đại hơn bản nhập khẩu và giá cũng giảm hơn nhiều.

Với dòng xe Mitsubishi Outlander 2018 bản lắp ráp trong nước có nhiều ưu điểm vượt trội và có giá thành rẻ hơn, sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn với các dòng xe khác cùng phân khúc. Mitsubishi chọn lắp ráp trong nước sẽ tạo ưu thế lớn về giá, mềm hơn. Minh chứng cho điều đó là sau khi Mitsubishi chuyển sang dòng lắp ráp thì các đối thủ trực tiếp của dòng xe Outlander đã liên tục hạ giá.

Xe Outlander phân phối ở Việt Nam trước đây đều là bản nhập khẩu nguyên chiếc xe từ Nhật Bản. Chất lượng xe nhập sẽ luôn được đảm bảo và đánh giá về chất lượng cao. Tuy nhiên, đây được coi là yếu tố chủ yếu khiến xe Outlander có giá cao hơn đối thủ khác lắp ráp trong nước, cũng là điểm yếu của dòng xe nhập khẩu.

Dòng xe Outlander lắp ráp trong nước vừa có cả ưu và nhược điểm để cạnh tranh với đổi thủ cùng phân khúc. Đây là bước ngoặt lớn để hãng Mitsubishi vượt lên, dành lại thị trường. Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, khách hàng luôn được đáp ứng nhu cầu và tin tưởng đại lý.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới