Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Nên mua phụ tùng xe Mitsubishi chính hãng

Mitsubishi là loại xe chuyên dụng dành cho các địa hình hiểm trở hoặc các đoạn đường dài. Bên cạnh đó, chiếc xe ô tô của bạn sử dụng lâu ngày sẽ xuống cấp và hư hỏng một số phụ tùng thay thế. Chính bởi những đặc điểm này, người dùng xe Mitsubishi nên thường xuyên bảo dưỡng và thay thế phụ tùng xe Mitsubishi.

Lý do vì sao nên mua phụ tùng Mitsubishi tại địa chỉ chính hãng?

Mua phụ tùng chính hãng để có chế độ bảo hành tốt nhất, bởi vì những cơ sở nhỏ lẻ, manh mún hoặc gia công lại sản phẩm cũ chắc chắn sẽ không thể đảm bảo cho bạn một chế độ bảo hành phụ tùng Mitsubishi tốt được.

Mua phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng tuy đắt hơn khi mua ở những cửa hàng khác. Nhưng nếu sử dụng phải những phụ tùng gia công lại thì thời gian sử dụng khá ngắn và khả năng xe hư hao lại khá cao, đồng thời khoảng chi phí khắc phụ cũng sẽ đội lên cao ngất ngưỡng.

Mua phụ tùng Mitsubishi chính hãng mới có thể mang lại sự tương thích với chiếc xe của bạn dù là chi tiết nhỏ nhất, tạo nên chất lượng vận hành tốt nhất cho xe của bạn.

Hơn nữa, phụ tùng nhái không có một mức giá chuẩn nên người tiêu dùng có thể mua phải mặt hàng kém chất lượng với giá cao.

Một số phụ tùng ô tô Mitsubishi chính hãng tham khảo

1.Lọc gió xe Mitsubishi: 

Có chức năng chính là lọc những hạt bụi nhỏ, không khí chứa hạt bụi li ti như cát, bụi than,…cung cấp đủ không khí sạch cho động cơ, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Lọc gió giả sẽ để nhiều tạp chất lọt vào động cơ, làm tắc nghẽn pít tông và xy lanh, làm tiêu hao nhiên liệu, tạo ra tiếng ồn khi động cơ hoạt động.

2.Lọc nhớt xe Mitsubishi:

Là loại phụ tùng Mitsubishi được sản xuất riêng biệt làm cho động cơ hoạt động trơn tru, đồng thời làm mát và ngăn chặn rỉ sét bên trong động cơ.

Sử dụng lọc nhớt không chính hiệu có thể tiết kiệm lúc ban đầu. Tuy nhiên, điều này có thể phá hỏng các chi tiết trong động cơ như: bạc lót cốt máy và tay biên, lót xy lanh.

3.Lọc nhiên liệu chính hiệu Mitsubishi:

Giúp loại bỏ các tạp chất có trong nhiên liệu trước khi chúng đi vào hệ thống cung cấp nhiên liệu, giúp ngăn ngừa hỏng hóc bơm nhiên liệu, kim phun.

Lọc nhiên liệu kém chất lượng có thể làm một số lượng lớn tạp chất cũng như nước đi vào trong hệ thống cung cấp nhiên liệu, dẫn đến đóng cặn và hư hỏng kim phun

4.Bố phanh chính hiệu Mitsubishi

Có khả năng chống ăn mòn, chống ồn, chống rung giật, giúp xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao.

Bố phanh giả được làm từ vật liệu có chất lượng kém, nên bị mòn nhanh và thường gây ra các hư hỏng như: gây nứt trống phanh, trống phanh mòn không đều,…

Ngoài 4 loại trên thì còn khá nhiều những phụ tùng xe Mitsubishi chính hãng khác. Mọi người có thể đến trực tiếp đại lí ô tô Mitsubishi trên toàn quốc để được tư vấn trực tiếp, tận tình. Đến với những đại lý uy tín, chắc chắn bạn sẽ được cam kết đảm bảo về mọi chính sách bảo hành hay trao trả theo đúng quy định của hãng Mitsubishi đưa ra.

Mọi người nên đến những đại lý oto Mitsubishi trên toàn quốc để được tư vấn, tỏng đố có đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng. Bạn luôn được cam kết đảm bảo về mọi chính sách bảo hành hay trao trả theo đúng quy định của hãng đưa ra.

Mitsubishi Motors Việt Hùng tự hào là đại lý đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới