Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng- Xe Mitsubishi Xpander có yếu hay không?

Hiện nay, dòng xe Mitsubishi Xpander  được quan tâm nhiều nhất từ sua buổi ra mắt ngày 08/08. Xe được thiết kế 7 chỗ ngồi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đặc biệt là mức giá vừa phải. Nhưng nhiều người tỏ ra hoài nghi rằng động cơ 1.5L và hộp số liệu có yếu, có sức vác được xe 7 chỗ hay không?

Động cơ nhỏ nhưng không yếu

Sáng 09/08, Xpander đã có đoạn đường chạy thử dài 5-6 km, có đường nhựa và đường đá dăm.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 1.5L với 4 xy lanh, sản sinh ra được công suất cực đại 103 mã lực và mô men xoắn cực đại là 141Nm tại 4.000 vòng.phút. Và trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Đây là động cơ được sử dụng của dòng Mitsubishi và nhiều dòng xe khác như Smart Forfour, Haima,…

Nhiều người lo lắng rằng sử dụng động cơ nhỏ sẽ không chịu được, xe sẽ yếu. Những thự tế, mẫu crossover lai MPV Nhật Bản đã chứng minh điều ngược lại.

Trong hôm ra mắt xe, se đã được trải nghiêmh với tốc độ từ 80 km/h đến 120 km/h, Xpander đều đáp ứng được. Và điều tất yếu, xe cần có thời gian để đạt được tốc độ trên là không ngắn.

Xe Xpander thiết kế kính chiếu hậu thô về kiểu dáng, nhưng giúp cho xe có tầm nhìn tốt, giúp người lái dễ dàng quan sát. Và có tay lái trợ lực điện.

Xe Mitsubishi Xpander được thiết kế cách âm và hấp thụ âm nên khi lái xe sẽ cảm thấy yên tĩnh. Kính trước, kính sau và kính chắn gió đều là loại kính cách âm.

Với khoảng sáng ở gầm cao 205 mm có thể phục vụ được người dân ở nơi thường xuyên ngập lụt như Hà Nội, TP.HCM, nhưng đây cũng mang nhược điểm vận hành. Xe sẽ bồng bềnh với tốc độ 80 km/h và chở đủ 7 người.

Với hộp số tự động của xe 4 cấp giúp xe di chuyển êm ái, chuyển số mịn.

Nội thất đủ cho 7 người lớn

Ngoài ra, xe Xpander có không gian nội thất rộng rãi, là mẫu rộng rãi nhất trong phân khúc.

Ghế ngồi thứ 3 của dòng xe Xpander được thiết kế rộng rãi. Khoảng đầu xe so với trần xe khoảng 1/3 của gang tay. Ghế ngồi còn được thiết kế thêm cổng sạc, hộc đựng cốc, các khe nhỏ thuận lợi cho đựng giấy tờ, điện thoại.

Ghế ngồi của hàng thứ 2 có không gian rộng rãi, và được thiết kế 3 ghế ngồi.

Với hàng ghế ngồi thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập lại giúp tăng thêm diện tích, không gian trên xe. Bánh dự phòng trên xe được bố trí ở gầm xe, cho phép xe có thêm 3 hộc đồ lớn nằm dưới tấm trải sàn.

Thiết kế đẹp, nhưng độ hoàn thiện chưa cao

Về ngoại hình, xe Mitsubishi Xpander nhận định là đẹp. Xe là dòng xe bình dân, ngoại hình đầy thuyết phục.

Phần thân xe, xe có đường gân dập nổi rõ ràng, tinh tế. Phần cột C sơn đen tạo cảm giác tách biệt với mui xe. Cùng với mâm 16 inches, 2 tông màu. Đèn hậu phía sau cũng được trang bị công nghệ LED. Ống xả được thiết kế dưới gầm xe.

Xe Mitsubishi Xpander được đánh giá là không bình dân về thiết kế nhưng lại bình dân về chất lượng vật liệu và hoàn thiện. Vỏ xe Xpander được thiết kế mỏng, đập tay vào có thể nghe rõ tiếng tôn.

Đây là những ý kiến mà đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng tổng hợp được và được đánh giá từ những chuyên gia. Việt Hùng tự hào là đại lý mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới