Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Hùng đã tung ra thị trường hàng loạt xe nhập khẩu với giá giảm ra thị trường

Mitsubishi Motor Việt Nam đã cho ra thị trường những mẫu xe nhập khẩu, đồng thời công bố giá bán mới giảm so với trước đây. Mức giảm 15-30 triệu đồng tuỳ mẫu xe và phiên bản.

Mitsubishi Mirage bản nhập khẩu về 3 phênbản, gồm có CVT, CVT Eco và MT, bỏ đi bản MT Eco. Giá xe từ 380-450 triệu đồng. Attrage vẫn giữ nguyên 4 phiên bản, giá từ 395-475 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn nhiều so với các đối thủ hạng B và khá cạnh tranh với 2 mẫu xe hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Mẫu bán tải Triton được phân phối với 6 phiên bản, giá chỉ từ 555-770 triệu đồng. Đây được coi là mức giá thấp nhất trong xe cùng phân khúc.

Pajero Sport vẫn chưa được công bố phiên bản và giá bán mới. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ nhân viên bán hàng một đại lý, mẫu SUV 7 chỗ sẽ có thay đổi, và điểm mới ở động cơ diesel giống Triton.

Xpander là mẫu xe nhập khẩu thứ 5 của Mitsubishi trong năm nay nhưng chưa được hé lộ giá. Đã được ra mắt và đang chờ giao xe cho khách hàng đã đặt trước.

Việc giảm giá xe nhập khẩu của xe Mitsubishi đi ngược lại với xu hướng của tăng giá chung của thị trường, mà điển hình là các hãng Toyota và Honda. Các mẫu xe như Fortuner, Hilux và CR-V đều tăng trên chục triệu đồng. Lý do giá tăng là chịu ảnh hưởng bởi tỷ giá USD và chi phí kiểm tra, đánh giá vào chất lượng xe cao hơn năm ngoái.

Đối với xe lắp ráp trong nước, Mitsubishi hiện có mẫu xe Outlander. Liên doanh Nhật Bản cho biết họ đang tiếp tục nâng công suất thêm 40% để đảm bảo sản lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Outlander hiện là xe bán chạy nhất của MMV. Doanh số tăng trưởng đáng kể sau khi chuyển từ nhập Nhật sang lắp tại Việt Nam.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng đã cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc về dòng xe đã được MMV tung ra thị trường. Đây cũng là một trong những đại lý xuất sắc của hãng xe này tại Việt Nam.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới