Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Private: Mitsubishi Motors Việt Hùng- Mitsubishi Mirage tiết kiệm xăng, tăng trải nghiệm

Xe Mitsubishi Mirage 2018 luôn giành được vị trí vững chắc trong thị trường xe oto Việt Nam, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo khảo sát thực tế cho thấy mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của xe Mirage 2018 mới là tiêu hai 5 lít/100km, đây được coi là một con số khá ấn tượng. Mirage 2018 xứng đáng là dòng xe tiết kiệm xăng, tăng trải nghiệm trong phân khúc.

Ngoại thất Mitsubishi Mirage 2018

Xe có cụm lưới tản nhiệt và cản trước đã làm thay đổi hoàn toàn chi tiết viền crôm và mang đường nét thế thao góp phần làm cho thân trước của xe mạnh mẽ hơn. Nắp ca-pô được thiết kế đường gân dập thanh thoát và cải thiện được hệ số cản gió. Bộ mâm bánh xe với chất liệu hợp kim, thiết kế với hai tông màu mang tính chất thể thao đường kính 15 inches tạo điểm nhấn cá tính cho xe Mirage 2018.

Xe sở hữu hộp số CVT giúp xe Mirage 2018 chuyển số êm dịu và giảm tiêu hao nhiên liệu. Đặc biệt với trang bị công nghệ điều khiển hộp số thông minh INVECS-II, có khả năng ghi nhớ được thao tác người dùng, từ đó đưa ra chương trình sang số phù hợp với người lái nhằm nâng cao cảm giác lái, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe Mirage 2018 có bán kính quay vòng nhỏ nhất phân khúc, giúp cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng, linh hoạt, ngay cả khi di chuyển ở đô thị đông đúc.

Ngoài ra, xe Mirage 2018 còn được thiết kế khí động học, giúp cho tiết kiệm nhiên liệu và vận hành. Cùng với thiết kế tối ưu khí động học giúp xe luôn ổn định khi vận hàng, giảm tiếng ồn của gió.

Xe còn được trang bị thêm vô lăng trợ lực điện giúp gia tăng cảm giác lái của tài xế ở các tốc độ khác nhau và nâng cao độ ổn định của xe khi chạy với tốc độ cao.

Đặc biệt ở xe Mitsubishi Mirage là công nghệ MIVEC với động cơ 1.2L hiện đại giúp cải thiện công suất và mô men xoắn. Qua đó, xe có khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Mitsubishi Mirage 2018 ngày càng cho thấy đây là dòng xe luôn xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra với khả năng vận hành đẳng cấp, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc. Mitsubishi Motors Việt Hùng là đại lý 3S chính thức của Mitsubishi Việt Nam, cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Mọi thông tin quý khách có thể ghé qua website viethungoto.com.vn

Hotline: 093 845 1188- 093 227 3113

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới